Nội dung

Trong suốt cả năm 2010, nokia E63 dù ra mắt khá lâu nhưng vẫn là chiếc di động chạy hệ điều hành dưới 5 triệu bán tốt nhất. Ngoài thiết bị này, Nokia còn thêm các model màn hình chạm sử dụng giao diện S60 như 5233, 5800 XpressMusic bán được.

Tuy nhiên, trào lưu điện thoại cảm ứng sử dụng nền tảng Android giá rẻ đang ảnh hưởng mạnh đến doanh số Nokia, tại một số cửa hàng, di động cảm ứng từ Samsung, LG đã ngang bằng với các thiết bị giá tốt từ nhà sản xuất Phần Lan.

Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu điện thoại có dưới 5 triệu đang bán tốt tại nhiều cửa hàng.

Nokia 5233 (2,9 triệu đồng)

10 smartphone dưới 5 triệu bán tốt

Nokia 5233 có giá tốt.

Là mẫu smartphone rẻ nhất từ Nokia, thiết bị này không có 3G lẫn Wi-Fi, nhưng được ưu ái bởi màn hình chạm. Nokia 5233 có thiết kế gọn gàng, hỗ trợ các tính năng giải trí tốt, máy chạy Symbian S60 phiên bản 5, màn hình chạm 3,2 inch, độ phân giải 360 x 640 pixel, kết nối GPRS/EDGE, camera 2 Megapixel.

LG Optimus Me (3,6 triệu đồng)

10 smartphone dưới 5 triệu bán tốt

Optimus Me với Android 2.2. Ảnh: Tuấn Anh.

Được LG giới thiệu vài tháng trước, Optimus Me là mẫu Android giá rẻ nhất của hãng. Thiết bị khá nhỏ, màn hình chỉ 2,8 inch, nhưng chạy Android 2.2 Froyo mới nhất và hỗ trợ đầy đủ các kết nối mạnh.

samsung Galaxy Mini (3,7 triệu đồng)

10 smartphone dưới 5 triệu bán tốt

Galaxy Mini với màn hình 3,2 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy Mini của Samsung được xem là đối thủ cân sức với Optimus Me, cả hai đều khá gọn, chạy Android 2.2, tuy nhiên, điện thoại của Samsung màn hình rộng hơn, tới 3,2 inch, thiết kế của máy không chắc như Me nhưng trông thời trang.

Nokia E63 (3,9 triệu đồng)

10 smartphone dưới 5 triệu bán tốt

Nokia E63 với thiết kế bàn phím cứng.

Sức hút của E63 bắt đầu giảm dần bởi sự cạnh tranh của Android, nhưng đây vẫn là thiết bị bán khá của Nokia. Máy có thiết kế QWERTY, chạy ổn định, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G. Sau nhiều lần giảm giá và tăng giá, hiện E63 ổn định mức 3,9 triệu.

Q-mobile S10 (giá 4,1 triệu đồng)

10 smartphone dưới 5 triệu bán tốt

S10 chạy Android 2.2 là điện thoại thương hiệu Việt. Ảnh: Quốc Huy.

Dù là thương hiệu Việt, nhưng Q-mobile vẫn chứng tỏ được sức hút lớn bởi mức giá tốt, thiết kế trẻ trung. S10 ra mắt mùa hè năm nay và được đón nhận khá tốt, máy chạy Android 2.2 Froyo, hỗ trợ nhiều kết nối.

>> Xem 5 smartphone dưới 5 triệu bán tốt tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm