Nội dung
10 nỗi sợ của đàn ông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ðàn ông luôn sống với áp lực cạnh tranh cùng những hình tượng nam giới đầy nam tính, mạnh mẽ trên màn bạc. Đàn ông cảm thấy họ cần phải có sự can đảm của John Wayne, sự hài hước của Bruce Willis và cả tinh tế của James Bond mới là hoàn hảo. Và nếu người đàn ông không thể đạt được tất cả những điều đó, họ sẽ cảm nhận những nỗi lo đang vây lấy.

10 nỗi sợ của đàn ông

10. Sợ bác sĩ

Gặp bác sĩ đồng nghĩa với việc bạn không phải là bất tử. Người đàn ông sợ mình sẽ trông thảm hại trong mắt người nhà. Đàn ông muốn được xem là người đáng tin cậy, nhưng đôi khi sợ hãi làm cho người đàn ông khó chấp nhận được điều đó.

9. Sợ sai

Người ta thường có khái niệm rằng là một người đàn ông, bạn cần phải có câu trả lời cho mọi câu hỏi. Nỗi sợ bị sai đôi khi có thể để lại hậu quả tiêu cực. Tại sao? Bởi khi bạn sai, bạn sẽ làm mọi việc để giải thích và có thể gây ra nhiều vấn đề hơn nữa cho bản thân và những người khác.

8. Sợ diễn thuyết

Nỗi sợ này có thể là kết quả của sự cố gắng không để mình trông lúng túng trước nhiều người. Nó có thể bắt nguồn từ cảm giác bạn không có trình độ cần thiết để thảo luận với các kỹ năng và phong cách. Người đàn ông không bao giờ muốn mình trong có vẻ ngố và lúng túng trước người khác.

7. Sợ giao kết

Ðàn ông đôi khi sẽ thấy khó Khăn để thu hết can đảm cho việc kết hôn vì sâu thẳm, họ tự hỏi không biết mình có làm tốt hay không. Những người đàn ông thường ghi nhớ một danh sách dài các thất bại cá nhân để cố gắng tìm ra cách tránh những sai lầm trong tương lai.

10 nỗi sợ của đàn ông

6. Sợ làm người tình không hoàn hảo

Đặc tính tình dục của một người đàn ông là rất quan trọng với họ. Nhiều người lo sợ không thể đáp ứng cho “đối tác” của họ hoặc làm cho “đối tác” thất vọng. Nỗi sợ này cũng góp phần vào sự sợ hãi phải cam kết.

5. Sợ sức khỏe kém

Ðiều này có vẻ tương tự như sự sợ hãi đến “viếng thăm” bác sĩ, nhưng nó thực sự là một phần mở rộng của sự sợ hãi đó. Nếu người đàn ông nào có thể đủ tự tin đến bác sĩ, thì anh lại có thể sợ những tác động lâu dài của một tình trạng bệnh mãn tính.

4. Sợ mất mát tài chính

Ðàn ông tự hào mình là người chu cấp cho gia đình của họ. Ngay cả trong xã hội ngày nay khi phụ nữ thường chia sẻ gánh nặng tài chính trong gia đình, người đàn ông vẫn cảm thấy như thể sức nặng trách nhiệm là của họ. Viễn cảnh của việc không thể cung cấp cho gia đình thật sự là một sự sợ hãi mạnh mẽ ở nam giới.

3. Sợ không thể là người chồng hay người cha tốt

Là một người chồng hoặc người cha là cả một sự đầu tư, không chỉ trong đời sống của những đứa con và người vợ, mà đó còn là phần sâu thẳm nhất trong trái tim người đàn ông. Một số đàn ông có thể bị ngã quỵ nếu họ phải thừa nhận thất bại liên quan đến gia đình.

2. Sợ cầu cứu sự giúp đỡ

Sự sợ hãi này thường là lý do tại sao người đàn ông sẽ không dừng lại để hỏi đường hoặc sẽ đi tới đi lui một cửa hàng sáu lần để tìm kiếm món đồ. Người đàn ông có nghĩa vụ phải biết mọi chuyện. Sự sợ hãi có thể làm cho nam giới khiến mọi thứ dường như trở nên phức tạp hơn nó vốn có.

1. Sợ thất bại

Nỗi sợ hãi lớn nhất trong trái tim của người đàn ông là thất bại. Tất cả mọi thứ đều tập trung vào chủ đề chính này. Đàn ông muốn được tin cậy về mọi mặt, nhưng nếu có thất bại thực sự hoặc cảm nhận thấy thất bại, nhiều người đàn ông có nguy cơ vượt khỏi tầm kiểm soát và đánh mất tất cả các mối quan hệ và cảm giác tốt bởi thay vì nhận ra lỗi lầm để học hỏi kinh nghiệm, họ lại nghiêng về giả định là mình hoàn toàn thất bại trong tất cả mọi thứ.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục cho đôi nhân tình ngày Thu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chàng lãng tử hớp hồn cô gái trẻ, họ quấn quýt và say trong men yêu đương là câu chuyện kể lãng mạn để xây dựng nên bộ ảnh thời trang. Khung hình đẹp với những...

Xem thêm