Nội dung
10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Mới đây, trang Yahoo! Style công bố danh sách những người mẫu nam sexy nhất năm 2015. Trong đó, david gandy được xướng tên đầu bảng. Không chỉ được nhớ tới thông qua các chiến dịch đồ lót kinh điển của Dolce & Gabbana, chàng người mẫu Anh còn trở thành hiện tượng một thời, khiến hàng loạt nhà thiết kế phải thay đổi tiêu chuẩn từ thân hình mảnh dẻ sang cơ bắp săn chắc. David Gandy cũng nằm trong top 18 người mẫu nam đắt giá nhất thế giới hiện nay.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Chad White đứng thứ hai trong danh sách. Gia nhập làng mẫu từ năm 2005 nhưng đến năm 2010, tên tuổi anh hoàn toàn "mất tích". 2014 được coi là thời điểm đánh dấu sự trở lại bất ngờ của Chad White. Chàng mẫu 31 tuổi xuất hiện trên hàng loạt chiến dịch quảng cáo từ Dolce & Gabbana, DSquared2 cho đến Giorgio Armani, Hugo Boss, Ralph Lauren, Nautica hay các tạp chí lớn như Vogue Hommes, Interview, Maxim Italia. Tên tuổi của Chad White hứa hẹn thu hút nhiều sự chú ý trong năm 2015.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Jon Kortajarena là "chàng thơ" yêu thích nhất của Tom Ford. Anh hiện nằm trong danh sách top 25 người mẫu nam đắt sô nhất hiện nay. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng mẫu quốc tế, gương mặt gốc Tây Ban Nha đã lọt vào "mắt xanh" của hàng loạt thương hiệu lớn như Emporio Armani và John Galliano. Một loạt tên tuổi từ Just Cavalli, Versace, Giorgio Armani, Bally, Etro, Trussadi, Diesel, Mangano, Karl Lagerfeld đến H&M, Zara hay Guess sau đó cũng liên tục mời anh về để tham gia các chiến dịch quảng cáo.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Marlon Teixeira trở thành một trong những người mẫu "ăn khách" nhất Tuần lễ thời trang Milan năm nay. Gương mặt 21 tuổi này đang đứng thứ bảy trong danh sách 50 người mẫu quốc tế hàng đầu của trang Models. Bên cạnh đó, anh cũng từng đoạt nhiều danh hiệu "Người mẫu nam nổi bật nhất" của The Fashion Spot năm 2013 hay tạp chí Client, Made in Brazil Hola! vào 2011.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Danh tiếng của Matthew Terry gắn liền với các chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein. Thành công đến ngay với chàng trai sinh năm 1992 sau khi anh xuất hiện trên đoạn video quảng cáo đồ lót kéo dài 10 giây chiếu trên màn hình lớn tại giải bóng bầu dục Super Bowl tại Mỹ. "Đoạn video vừa được chiếu xong, điện thoại của tôi rung lên tục trong vòng 15 phút", chàng mẫu hồi tưởng.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Vẻ điển trai cùng cơ thể cường tráng của Nick Bateman giúp anh trở thành một trong những người mẫu nam được yêu thích nhất trên Instagram. Tài khoản của anh có tới 1,5 triệu người theo dõi. Nick Bateman tham gia chính thức trong làng mẫu quốc tế từ năm 20 tuổi. Anh thường xuyên hoạt động tại New York và Milan.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Rob Evans được nhiều người nhớ tới với tư cách là "người tình" của Tyra Banks và là cựu giám khảo chương trình America's Next Top Model. Anh cũng nằm trong top "Người mẫu nam sexy nhất" của trang Models hiện nay. Rob Evans ra mắt làng mốt vào tháng 6/2010 khi trình diễn catwalk độc quyền cho show của Givenchy Thu Đông 2011.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Là người mẫu nam kiếm nhiều tiền nhất 2013, Sean O'Pry được phát hiện khi mới 17 tuổi. Bức ảnh chụp trên Myspace giúp anh nhanh chóng thu hút chú ý từ các hãng mốt lớn. Hiện tại, Sean O'Pry nằm trong số những người mẫu nam ăn khách nhất cả trên sàn catwalk lẫn các chiến dịch quảng cáo.

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Mới bước sang tuổi 16 và là "lính mới" trong làng thời trang nhưng riêng mùa này, serge rigvava đã trúng tới 17 show diễn tại các tuần lễ thời trang lớn. Serge Rigvava từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Elite Model Look Áo 2014

10 người mẫu nam quyến rũ nhất 2015

Gương mặt của simon nessman gắn liền với chiến dịch quảng cáo nước hoa Gio Acquadi của Giorgio Armani. Không chỉ được mời quảng bá cho sản phẩm từ các hãng lớn như Versace, Givenchy, Calvin Klein, Ralph Lauren, Yves Saint Laurent... Simon Nessman còn từng được Madonna mời đóng MV "Girl Gone Wild" do hai nhiếp ảnh nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott làm đạo diễn. Các show thời trang lớn cũng hiếm khi thiếu vắng tên tuổi anh.

Như Ý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục