Nội dung

Lý Nhã Kỳ

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Được xem là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, lý nhã kỳ luôn khiến công chúng phải xuýt xoa mỗi lần xuất hiện. Hình ảnh của cô trong các liveshow Fashion Star gắn liền với những bộ áo váy hàng hiệu và trang sức đắt tiền. Alexis Mabille, Georges Hobeika, Paolo Piovan, Chanel, Piera... là những thương hiệu được cựu Đại sứ Du lịch ưa chuộng. Không như năm trước, Lý Nhã Kỳ được khen ngợi khi tiết chế những món trang sức kim cương nặng nề. Được sự trợ giúp của êkíp, cô biết cách kết hợp trang phục với phụ kiện, lối make-up, làm tóc hòa hợp với tổng thể chung.

Thanh Hằng

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng cao cấp, thanh hằng luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn trang phục. Không quá phụ thuộc vào hàng hiệu nhưng chân dài cũng nhiều lần khiến khán giả trầm trồ khi diện đồ Burberry, Salvatore Ferragamo, Herve Leger... có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Ngoài ra, người đẹp còn có thói quen sưu tập túi xách, mắt kính hay giày, hầu hết đều là hàng hiệu của các nhãn hàng tên tuổi trên thế giới như Christian Louboutin, Dior hay Lucifer Bow...

Tăng Thanh Hà 

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Từ sau vụ ồn ào do mặc váy nhái, tăng thanh hà đã tìm hiểu kỹ hơn về thời trang, nhất là khi về làm dâu cho một gia đình chuyên kinh doanh hàng hiệu. Tuy nhiên, cô không chọn cách gây ồn ào hay khoe mẽ giá cả trang phục trên mặt báo. Nhưng những ai tinh ý có thể nhận thấy "ngọc nữ" sở hữu khá nhiều bộ váy sang trọng của Dior, Versace, Miu Miu, Burberry có giá vài nghìn USD, hoặc bình dân hơn là hàng trung cấp của Zara. Túi xách cô cầm cũng thuộc các hiệu cao cấp: Versace, Prada, LV, Dior, Chanel... Ngoài ra, cô có bộ sưu tập đồng hồ, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Rolex trị giá hơn một tỷ đồng được bố chồng tặng.

Hồng Nhung 

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Ngoài âm nhạc, Hồng Nhung còn là một tín đồ thời trang. Cô luôn đón đầu các xu hướng mới trên thế giới từ quý phái, thanh lịch cho đến cá tính, nổi loạn. Không ít lần công chúng có dịp chứng kiến những pha đụng hàng đình đám của nữ ca sĩ với hàng loạt ngôi sao quốc tế như Lindsay Lohan, Cheryl Cole, Jennifer Aniston... Gần đây nhất, trên ghế nóng chung kết Giọng hát Việt 2013, nữ giám khảo đã gây chú ý khi mặc một thiết kế Elie Saab tuyệt đẹp. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô Bống vẫn mắc lỗi khi tham lam phụ kiện rườm rà hoặc chọn những bộ trang phục cut-out quá đà không phù hợp với độ tuổi đã ngoài tứ tuần.

Thu Minh

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Có chồng là doanh nhân thành đạt và bản thân cũng là ca sĩ nổi tiếng, Thu Minh không ngần ngại chi ra số tiền khổng lồ để mua các món đồ mà mình yêu thích. Từ khi lấy chồng, Thu Minh liên tục thể hiện đẳng cấp bằng những bộ váy kín đáo hơn nhưng tinh tế, sang trọng của Gucci, Valentino, Versace hay Lanvin (trái). Trong đêm liveshow Dấu Ấn, Thu Minh khiến người hâm mộ choáng ngợp với hai bộ váy nằm trong bộ sưu tập Resort 2013 của Alexander McQueen.

Thủy Tiên

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Nói đến hàng hiệu không thể không nhắc đến doanh nhân, diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng của Hà Tăng. Trong năm qua, Thủy Tiên bắt đầu xuất hiện trở lại showbiz với vai trò khách mời trong một số sự kiện lớn. Bà khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị với vẻ đẹp mặn mà bất chấp thời gian và những món hàng hiệu xa xỉ thuộc các thương hiệu mình sở hữu tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc lựa chọn các gam màu quá sặc sỡ, nhiều chi tiết cầu kỳ và tham phụ kiện, không ít các bộ trang phục hàng hiệu của nữ diễn viên bị giảm đi độ tinh tế.

Thu Hằng

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Thu Hằng thẳng thắn thừa nhận mình là một tín đồ hàng hiệu. Thậm chí cô không thể nào nhớ được con số chính xác các món đồ mình đã sỡ hữu vì chúng quá nhiều. Túi Hermes, đồ trang sức, giày dép của Chanel và váy Valentino là các thương hiệu yêu thích của người đẹp. Mới đây trong sự kiện Ngôi sao của năm, siêu mẫu đã khoác lên mình thiết kế của Dolce & Gabbana mẫu mới nhất 2014. 

Huyền Ny

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Trở về từ Mỹ, Huyền Ny khá đắt show với vai trò MC khi liên tục xuất hiện ở các chương trình lớn. Người đẹp còn được biết đến với tủ quần áo giá trị. Cô thích mặc những bộ váy sang trọng của J Mendel, Monique Lhuillier, Carolina Herrera, Stella McCartney... với mức giá không dưới 100 triệu. Với lựa chọn này, nữ MC liên tục có những pha đụng hàng đình đám với các ngôi sao châu Á và một số tên tuổi nổi tiếng đến từ Hollywood như Rosie Huntington, Kerry Washington.

Trúc Diễm

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Ở độ tuổi 26, Trúc Diễm vẫn xứng đáng để nhiều nhà thiết kế và thương hiệu tên tuổi "chọn mặt gửi vàng". Ngoài vóc dáng chuẩn và nụ cười rạng rỡ, cô luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những món hàng hiệu đắt tiền tự mua hay được tài trợ. Trong buổi ra mắt phim "Âm mưu giày gót nhọn", cô mặc trang phục và phụ kiện trị giá hơn 3 tỷ đồng. Trước đó, không ít lần người đẹp đã chọn cho mình những mẫu thiết kế của Versace có giá khoảng 200 triệu đồng để đi sự kiện.

Maya

10 mỹ nhân việt dùng hàng hiệu xa xỉ nhất 2013

Năm qua, ngoài việc ghi dấu bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, người đẹp cũng gây chú ý bằng những món đồ có giá cao như đầm hiệu giá từ 90 triệu đến 160 triệu cùng hàng loạt món trang sức, phụ kiện khác. Nhiều người nhận định, Maya sẽ là một đối thủ của rất nhiều "mỹ nhân tiền tỷ" khác trong tương lai.

Ken Lê - Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm