Nội dung

Từ xưa đến nay, mái tóc luôn đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp của phụ nữ. Với những người nổi tiếng, ngôi sao điện ảnh hay minh các chính khách thì mái tóc còn đại diện cho bản sắc riêng của mỗi người. Giới thượng lưu thường không tiếc tiền đầu tư cho mái tóc bởi chúng mang lại cho họ sự tự tin về bản thân mình.

Dưới đây là 10 kiểu tóc đắt đỏ nhất mọi thời đại

10. Jennifer Lopez: 400USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Oribe thường xuyên chăm sóc mái tóc cho Jennifer. Huyền thoại cắt tóc Hollywood bắt đầu sự nghiệp từ những năm 70. Lượng khách hàng của ông tăng chóng mặt vào cuối thập niên 80. Ngày nay, Oribe vẫn là một trong những tay kéo hàng đầu của giới minh tinh Mỹ. Giá cho mỗi lần tỉa tóc của Oribe trung bình từ 300 tới 400USD.

9. Jennifer Aniston:  600USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Kiểu tóc hợp với Jennifer Aniston nhất là Rachel, tạo hình bởi nhà tạo mẫu tóc Chris MacMilan. Với mỗi lần cắt tỉa tóc, Chris thu tới 600USD tiền dịch vụ. Kiểu tóc Rachel được ông tạo mẫu riêng cho Aniston trong loạt phim Friends đã tạo nên trào lưu tóc trẻ trung và hiện đại còn tồn tại tới ngày nay.

8. Rihanna: 2.000USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Ca sĩ R&B Rihanna cho rằng mái tóc là điều quan trọng nhất đối với cô khi xuất hiện trên sân khấu. Hàng tuần, nữ ca sĩ dành tới 2000$ để chi trả cho tỉa tóc. Nhà tạo mẫu tóc Ursula Stephen là người đảm nhiệm công việc này. Điều thú vị là Ursula đã chăm sóc mái tóc Rihanna suốt 15 năm qua.

7. Michael Douglas: 6.000USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Ngay từ năm 1969, Michael Douglas, ngôi sao điện ảnh mới nổi ở Hollywood đã chi tới 1000USD để cắt bỏ mái tóc bờm dài của mình khi tham gia bộ phim Hail, Hero! Khoản tiền chi trả cho mái tóc thời đó tương đương với 6000USD ngày nay, một khoản tiền khá lớn.

6. David Beckham: 6.000USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Siêu sao bóng đá david beckham còn nổi tiếng thế giới với vai trò người mẫu quảng cáo của rất nhiều hãng thời trang. Trong một hợp đồng quảng cáo loại kem dưỡng tóc mang tên Brylcreem. 6000USD đã được chi trả cho người tạo mẫu của Beckham.

5. Beverley Lateo: 16.000USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Một phụ nữ người Ý tên Beverley Lateo đã chi tới 16.000USD cho một lần cắt tóc tại tiệm Covent Garden, London. Dịch vụ sang chảnh của Stuart Phillips, ngài chủ tiệm gồm: Xe limo đón bạn từ sân bay về salon;
Phục vụ rượu champagne;
 Tư vấn tóc; 
Massage tóc và da đầu; 
Đích thân Stuart Phillips sẽ cắt và sấy tóc;
 Hướng dẫn bạn các cách tạo kiểu tóc; Tặng bộ sản phẩm chăm sóc tóc;
Xe limo đưa bạn ra sân bay.

4. Vua Hassanal Bolkiah: 31.000USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Hàng năm, hoàng gia Brunei thường trả khoảng 31.000USD để Ken Modestou chăm sóc tóc cho vị vua của nước này. Đã 16 năm qua, mỗi khi nhận được điện thoại, Ken bay thẳng tới Brunei bằng vé hạng sang nhất, tới thẳng hoàng cung và cắt tỉa tóc cho đức vua. Với tài sản lên tới 20 tỷ USD, chi phí cho việc cắt tóc chẳng được ai quan tâm tới.

3. Mamie Eisenhower, đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Elizabeth Arden là nhà tạo mẫu tóc riêng cho phu nhân Mamie kể từ khi bà gặp cô năm 1950 tại Paris. Chi phí cắt tỉa tóc không được tiết lộ nhưng con số dự đoán có thể lên tới hàng ngàn USD.

2. John Paul DeJoria: 40.000USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

Là tỷ phú nổi tiếng thế giới, John Paul DeJoria luôn đòi hỏi sự xuất hiện của mình phải thật hoàn hảo. Mái tóc ông được giao phó cho Leeza Gibbons. Với khoản chi trả lên tới 40.000USD cho mái tóc, hầu hết mọi người cho rằng John đã quá ngông cuồng. Tuy nhiên, con số này chẳng thấm vào đâu so với lượng tiền gia đình Dejoria đã quyên góp cho Hội chữ thập đỏ quốc tế.

1. Anne Hathaway: 8 triệu USD

 10 mái tóc đắt nhất thế giới

8 triệu USD là số tiền khổng lồ dành cho mái tóc của Anne Hathaway, bao gồm cả tiền công cắt tóc. Đây là sự tự thưởng cho việc Anne đã hi sinh mái tóc của mình khi nhập vai Fantine, trong bộ phim Những người khốn khổ. Nữ diễn viên đã giao phó cho Nicola Sloane, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cắt tỉa để phần tóc còn lại được như ý.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm