Nội dung

Kể từ khi được công bố tại New York vào ngày 5/9 và các đợt tung hàng tại thị  trường châu Âu, Mỹ… Lumia 920 đã nhận được phản hồi tích cực của người dùng. Theo đánh giá của giới công nghệ, sau đây là 10 điểm khiến nokia lumia 920 nổi bật so với sản phẩm khác cùng sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8:

Màn hình PureMotion HD+

Với kích thước lớn 4,5 inch, màn hình này cho hình ảnh hiển thị mượt mà và chống chói ngay cả khi xem ngoài trời nắng.

10 lý do nên đặt hàng sớm nokia lumia 920

Công nghệ Super sensitive touch

Đây là công nghệ màn hình siêu cảm ứng, phản hồi nhanh nhạy cả khi đeo găng tay hoặc sử dụng đồ kim loại để điều khiển máy. Đây cũng là đặc điểm nổi bật nhất mà chưa có điện thoại cảm ứng nào có thể hỗ trợ được ngoại trừ Lumia 920.
 
Công nghệ PureView (Best Low Light)
 
PureView được giới công nghệ ngợi khen như một cuộc cách mạng của smartphone. Lumia 920 là smartphone đầu tiên cho phép chụp hình ban đêm rõ như máy ảnh chuyên nghiệp.
 
10 lý do nên đặt hàng sớm nokia lumia 920
Ảnh chụp từ các dòng điện thoại khác nhau trong cùng điều kiện ánh sáng. Lumia 920 cho hình ảnh có độ nhạy sáng rất ấn tượng.

PureView (OIS)

Nếu muốn quay video nghiệp dư trong các buổi tiệc, hay thậm chí khi dã ngoại, công nghệ chống rung OIS của Lumia 920 đảm bảo mọi khoảnh khắc đều rõ nét, không bị rung lắc dù là vận động mạnh.
 
Độ bền màn hình
 
Lớp kính cường lực Gorilla Glass giúp màn hình Lumia 920 chống lại các tác nhân thường gây cấn bể màn hình như đặt cùng với các vật dụng khác trong túi xách, hoặc vô tình làm rơi rớt.
 
Smartshoot
 
Phần mềm độc quyền này của Lumia 920 sẽ tự động chụp liên tục sau khi bấm nút. Đặc biệt hơn, smartshoot còn giúp người dùng lựa chọn và ghép các gương mặt đẹp nhất vào bức ảnh, rất thuận tiện khi cần chụp hình nhóm và đảm bảo mọi thành viên đều đang ở tư thế đẹp nhất.
 
Cinemagraph
 
Là ứng dụng tạo ảo động khá lý thú, giúp người dùng tạo và lưu các hình ảnh động có đuôi .gif rất thú vị. Ứng dụng này chỉ có trên điện thoại Lumia 920.

10 lý do nên đặt hàng sớm nokia lumia 920

Nokia City Lens

Công nghệ định vị thực tế ảo này cho phép người dùng khám phá những địa điểm thú vị ngay trên màn hình điện thoại, chỉ bằng cách xoay điện thoại xung quanh.

Bộ nhớ trong

Bộ nhớ trong của Lumia 920 thuộc hàng "khủng" lên đến 32 GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của người dùng
 
Công nghệ sạc không dây (Wireless Charging)
 
Nếu các lý do trên vẫn chưa đủ thuyết phục, khả năng sạc không dây của nokia lumia 920 sẽ khiến người phải suy nghĩ lại về việc lựa chọn chiếc điệnt hoại này. Ứng dụng chuẩn quốc tế Qi, công nghệ sạc không dây của Nokia Lumia 920 hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng lớn với các thiết bị cầm tay.
 

Nhằm giúp người dùng trải nghiệm công nghệ mới mẻ và hữu ích này, Nokia Việt Nam thông báo sẽ tặng phần quà gồm một đế sạc không dây của Nokia trị giá 1,5 triệu đồng và một chuột quang không dây của Microsoft trị giá 500.000 đồng cho các khách hàng đặt mua Nokia Lumia 920 trong đợt đặt hàng sớm từ 26/11 đến hết 9/12, (số lượng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi quà tặng được trao hết).
 
Người dùng có thể truy cập http://www.nokia.com/vn-vi/lumia để tìm hiểu thông tin chi tiết về Nokia Lumia 920, chương trình đặt hàng trước , địa chỉ các cửa hàng bán lẻ và những ưu đãi kèm theo.
 
 
(Nguồn: Nokia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HKPhone Revo Max thu hút game thủ Việt

Sự xuất hiện của smartphone HKPhone Revo Max có mức giá rẻ cùng cấu hình không hề thua kém những sản phẩm cao cấp đã giúp người chơi tiếp cận được trào lưu game mobile đang bùng nổ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm