Nội dung

Thiết kế cho smartphone ngày càng được các nhà sản xuất quan tâm. Nhiều model mới bên cạnh đó mỏng, kiểu dáng nguyên khối, còn đi kèm các màu sắc hấp dẫn người dùng nữ.

Dưới đây là 10 smartphone có thiết kế hấp dẫn nhất đang có mặt trên thị trường, kiểu dáng phù hợp với khách hàng nữ.

iPhone 4/4S

10 lựa chọn mua smartphone cho 83

Thiết kế dòng iPhone mới đẹp, bản màu trắng được khách hàng nữ chọn. Ảnh: Quốc Huy.

Có chung một thiết kế, iPhone 4 và 4S là những thiết bị được nhiều người thèm muốn. Với bộ khung nguyên khối, phẳng mặt trước và sau, một đường viền kim loại bao quanh, máy trông đơn giản nhưng toát lên vẻ thời trang. Phiên bản màu trắng của hai phiên bản này được nhiều người chọn. Ở nhóm xách tay, giá iPhone 4 đang khoảng 12 triệu, trong khi mẫu 4S từ 15 trở lên.

HTC Sensation XL

10 lựa chọn mua smartphone cho 83

Sensation XL với thiết kế lớn, thời trang. Ảnh: Quốc Huy.

Sensation XL phù hợp với khách hàng nữ không ngại điện thoại lớn. Đây là di động đẹp nhất của HTC, model có màu trắng hoàn toàn, thiết kế mỏng và hỗ trợ giải trí tốt nhờ công nghệ âm thanh Beats. Màn hình của máy là 4,7 inch.

LG Prada 3.0

10 lựa chọn mua smartphone cho 83

Prada 3.0 với thiết kế lịch lãm. Ảnh: Tuấn Anh.

Giống như Sensation XL, bản Prada 3.0 cũng sở hữu màn hình lớn. Tuy nhiên, điểm ấn tượng của máy là kiểu dáng mỏng và thiết kế thời trang. Model hợp tác với Prada của LG có giá 14,2 triệu, máy hợp với khách hàng thích phong cách.

Sony Ericsson Xperia Arc S

10 lựa chọn mua smartphone cho 83

Arc S mình hạc xương mai. Ảnh: Tuấn Anh.

Xperia Arc S và Arc đi trước là những thiết kế mang bản sắc của Sony Ericsson, không "đụng" hàng. Máy có màn hình 4 inch, kiểu dáng "mình hạc, xương mai" với độ mỏng ở giữa là 8,7 mm. Ngoài ra, Arc S cũng có bản màu hồng hoặc trắng hướng tới khách hàng nữ.

HTC Rhyme

10 lựa chọn mua smartphone cho 83

HTC Rhyme với nhiều phụ kiện theo kèm. Ảnh: Quốc Huy.

Rhyme là smartphone được dành cho nữ, tuy nhiên, HTC khá hạn chế màu sắc của bản này. Máy đẹp bởi vẻ gọn gàng, mượt mà. Ngoài ra, Rhyme có các phụ kiện ấn tượng như cho phép đặt vào túi áo với dây báo tin hiệu ra ngoài, tai nghe không bị rối.

> Xem 5 smartphone dành cho nữ tiếp theo

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm