Nội dung
10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực

(HOCHOIMOINGAY.com) – Hương thơm phản ứng khác nhau trong nhiệt độ (mùi hương sẽ nồng và phân tán nhanh hơn cho người mới sử dụng) điều này đồng nghĩa với việc mùi hương nồng có xu hướng trở thành mùi hương làm mê mẩn phái đẹp. Khi trời nóng lên chúng ta thường muốn mùi hương đem lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ, nó sẽ khó Khăn khi bạn bị đang sử dụng hỗn hợp gồm quá nhiều xạ hương, vani, hổ phách nhưng lại dễ dàng nếu sử dụng loại hương như mùi của khu rừng chanh Sicilia.

Và đây là 10 loại nước hoa nam phù hợp cho không khí nóng nực của mùa hè:

 

1. 4711 Cologne

 

Nó có thể không là loại nước hoa có sức mạnh lưu giữ trên da lâu nhưng nó xứng đáng được lựa chọn hơn tất thảy các loại nước hoa khác trên thị trường bởi tuổi thọ và mùi hương tuyệt vời. ĐƯợc tạo ra từ năm 1972, pha trộn giữa mùi hương trái cây và thảo mộc thơm như hương thảo và oải hương.

 

Cách đây 300 năm, Farina đã tạo ra nó, chính ông cũng xúc động nói đây là “hương thơm dịu dàng của buổi sáng ngày xuân ở Ý”, mùi hương đặc trưng mà đến giờ chúng ta có thể ngửi và cảm nhận được, thứ mà Napoleon không hề thấy được.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

Mùi hương mang trong mình sắc xanh của vùng trời Địa Trung Hải…

 

Mùi hương đến từ lá, cành cây và hoa của cây cam vàng óng xinh đẹp.

 

2. Atkinson ’24 Old Bond St ‘Eau De Cologne

 

Hương thơm nước hoa nổi tiếng của London. Mùi hương này 100% quyến rũ hơn hầu hết các loại nước hoa truyền thống. 

 

Bắt đầu với mùi thơm và ánh sáng, nó phát triển thành một thứ mùi vô cùng gợi cảm với sự pha trộn của cây bách xù, hoa hồng, trà đen và kết thúc thú vị trên da, rất thú vụ cho đêm mùa hè oi bức.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

3. Comme des Garcons Odeur 53

 

Nếu bạn không phải fan hâm mộ của hương cam quýt, vậy tại sao không thử lựa chọn nước hoa Comme des Garcons Odeur 53. . Dòng nước hoa này gợi liên tưởng đến không khí trong lành của những vùng núi, cồn cát, đá lửa và… mùi sơn móng tay. Quái dị và táo bạo, nhưng là sự táo bạo có chủ đích và mang lại hiệu quả tích cực.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

4. Eau Sauvage của Christian Dior

 

Nếu bạn là mẫu người có khiếu hài hước, mạnh mẽ, luôn tin vào quyết định của bản thân, đồng thời cũng biết cách cư xử trong chừng mực lễ độ để không làm mọi người phật ý thì Dior Eau Sauvage chính là loại nước hoa phù hợp dành cho bạn.

 

Hương thơm đầu là một hỗn hợp tươi mát tuyệt vời của chanh, lá chanh, hương thảo và húng quế. Kế đến lại là sự chuyển biến độc đáo sang một giai điệu ngọt ngào của hoa lài, hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa Iris thơm làm cho bạn trở thành một người đàn ông gợi cảm, quyến rũ và cuối cùng là hương thơm kết hợp của rêu sồi, hương lau, xạ hương như nhắn nhủ thêm rằng bạn vẫn rất nam tính và sâu lắng.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

  

5. Monsieur Balmain

 

Mùi hương cổ điển đã rạng danh từ năm 1960. Sự kết hợp giữa gừng và chanh đã khắc phục được điểm yếu của mùi hương từ các cây họ cam nhờ lớp hương nền mùi gỗ và xạ hương.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

6. Tom Ford Neroli Portofino Eau Fraîche Body Splash

 

Phiên bản nhẹ nhàng hơn của dòng nước hoa Neroli Portofino nổi tiếng của Ford, đánh thức các giác quan với sự tươi mới, sảng khoái từ mùi chanh, quýt và hoa nhài Ai Cập bên cạnh sự ấm áp của hổ phách.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

7. Terre d’Hermès Eau Fraiche Très

 

Đầu năm 2014, Hermes đã cho ra mắt mùi hương mới dành cho nam giới là Hermes Terre d’Hermes Eau Fraiche Tres.

 

Đây là một hương thơm rất thanh lịch dành cho các quý ông, được lấy cảm hứng như một cuộc đối thoại mang nhiều cung bậc cảm xúc như cay đắng của cam hòa lẫn với sự mạnh mẽ của hương gỗ…Tất cả đã tạo nên một nét rất riêng cho dòng sản phẩm này.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

8. Gaultier Le Male Stimulating Summer Fragrance

 

Là một sản phẩm từ sự hợp tác của Francis Kurkdjian, người sáng tạo ra dòng nước hoa Le Male đình đám của Gaultier. Mùi hương truyền thống của Le Male khá đậm nên có thể không phù hợp lắm khi tiết trời vào hè. Vì vậy, Le Beau Male không quá nồng như người anh cả nổi tiếng mà sảng khoái hơn nhờ mùi bạc hà và cây ngải đắng.

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

9. Acqua di Parma Colonia

 

Có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm, nhưng thực sự một chút hương hoa của loại nước hoa này vẫn tạo được sự cổ điển cho phong cách của bạn. Với mùi tươi mát ngọt ngào của cam, chanh và bạch đậu khấu kết hợp với gừng và hương dầu, cùng một vài sự phá cách của đường thơm, dầu hoa cam, gỗ cây tuyết tùng,…. hoàn toàn có thể tạo được sự nam tính, cao quí cũng như không kém phần cổ điển cho bạn.

 

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực


10. Clinique Happy For Men Cologne

 

Năm 1997, Clinique tung ra thị trường cặp đôi nước hoa Happy cho cả hai giới. Tên gọi Happy (hạnh phúc) đã nói lên tất cả. Con người luôn kiếm tìm hạnh phúc trong suốt cuộc đời mình, nhưng có mấy ai dám chắc rằng mình đã tìm thấy hạnh phúc?

 

10 hương thơm cho phái mạnh trong mùa hè nóng nực
 

 

Khởi đầu với hương biển cả mặn nồng tràn đầy sức sống, hương cam lá chanh và hương quýt tươi nguyên đại diện cho cuộc sống bao la tràn đầy sinh lực. Kế đến là chuỗi hương hoa cho những điều tươi đẹp bạn mơ ước và có được trong cuộc đời. Cuối cùng là chùm hương gỗ sâu lắng như những kí ức tốt đẹp mà mỗi chúng ta luôn lưu giữ trong tim và cảm thấy hạnh phúc khi nhớ đến.

 

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục