Nội dung

Để đánh dấu sự ra đời của bộ phim mới “Cinderella”, hãng phim Disney kết hợp cùng các nhà thiết kế giày danh tiếng tái hiện đôi hài thủy tinh huyền thoại của cô bé Lọ Lem. Bộ sưu tập được trưng bày tại Triển lãm cinderella của Swarovski, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Berlin (Đức) - nơi công chiếu bộ phim đầu tiên tại châu Âu. Sau đó, các thiết kế sẽ được đưa ra thị trường. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

1. Alexandre Birman

Giày thủy tinh trắng của nhà mốt alexandre birman có phom dáng Johanna pump (giày bít mũi, gót cao nhọn), với những đường nét uốn lượn bằng satin đính pha lê Swarovski, thể hiện được nét lãng mạn và vẻ đẹp nữ tính vĩnh cửu.

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

2. Charlotte Olympia

Nhà thiết kế Charlotte Olympia chọn kiểu giày platform (cao gót, đế bằng), phần thân bằng nhựa PVC trong suốt, còn phần đế bằng nhựa Perspex đặc trưng của hãng. Thiết kế đính ngôi sao và pha lê đáng yêu, phù hợp với phong cách của một công chúa.

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

3. Christian Louboutin

Mẫu giày pump cổ điển của “ông hoàng giày đế đỏ” christian louboutin tràn đầy nét lãng mạn khi bọc ren trắng, với pha lê và những cánh bướm cổ tích đính trên mũi và gót giày. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

4. Jimmy Choo

Sandra Choi, giám đốc sáng tạo của nhà mốt jimmy choo , muốn mang đến một đôi giày lấp lánh như có phép thuật, với những đường nét cơ bản nhưng nữ tính. Điểm nhấn là đóa hoa bằng pha lê lung linh huyền ảo như trong truyện cổ tích. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

5. Manolo Blahnik

Thiết kế sandals cao gót của Manolo Blahnik pha trộn giữa kiểu dáng hiện đại và họa tiết trang trí nữ tính đậm nét cổ điển. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

6. Nicholas Kirkwood

Khoảnh khắc phép thuật biến hóa ra đôi giày thủy tinh là nguồn cảm hứng cho Nicholas Kirkwood sáng tạo ra thiết kế, với điểm nhấn là phần nơ ở gót giày. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

7. Paul Andrew

Với nhà thiết kế Paul Andrew, cảm hứng về giày thủy tinh của cô bé lọ lem là một đôi silhouette (giày gót rất cao) mũi nhọn, đậm chất cổ điển. Nhựa PVC trong suốt tạo hiệu ứng thủy tinh, còn phần đế lót bằng da lộn màu ngà sang trọng. Mũi và gót giày được đính pha lê Swarovski làm tăng thêm phần lung linh, huyền ảo. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

8. Rene Caovilla

Rene Caovilla tái hiện đôi giày huyền thoại bằng màu xanh biển trẻ trung, mát mắt và những đường nét uốn lượn phóng khoáng như phép màu trong cổ tích. Mặt trong giày lót da lộn màu hồng dâu đầy nữ tính.  

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

9. Salvatore Ferragamo

Giám đốc sáng tạo Massimiliano Giornetti chú trọng đến độ nặng nhẹ của thiết kế, có thể giúp người mang cảm thấy nhẹ bỗng như đi trên mây. Vì vậy, đôi giày được làm tối giản bằng nhựa trong suốt. Duy chỉ có phần đế – biểu tượng của Salvatore Ferragamo – vẫn được chế tác tinh xảo với pha lê Swarovski. 

10 đôi giày lọ lem ngoài đời thực

10. Stuart Weitzman

Stuart Weitzman sở hữu thiết kế lạ mắt nhất, với ý tưởng về một công chúa Lọ Lem thời hiện đại, mang boot lưới cao gót, đính pha lê đầy cá tính. 

Sao Mai
Ảnh: Independent

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục