Nội dung

Sony xperia UL

10 điện thoại đáng chú ý vừa ra mắt 1

Hãng điện thoại Nhật là nhà sản xuất tích cực nhất trong thời gian qua khi liên tục cho ra sản phẩm mới. Model mới nhất Xperia UL được coi là một bản nâng cấp của Xperia Z khi cũng có màn hình Full HD 5 inch, tích hợp camera 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP5/8 và IP5X. Điểm đáng tiếc là trái với dự đoán, Xperia UL vẫn sử dụng chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro thay vì Snapdragon 600, với hiệu năng tốt và công nghệ mới hơn.

nec Medias X

10 điện thoại đáng chú ý vừa ra mắt 1

Chiếc điện thoại tới từ NEC là một smartphone độc đáo khi sở hữu hệ thống làm mát và tản nhiệt bằng chất lỏng, trang bị vốn chỉ thấy trên các máy PC cấu hình khủng.

Xét về cấu hình, Medias X mạnh ngang với HTC One hay galaxy S4 khi cũng dùng chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB. Màn hình HD kích thước 4,7 inch với camera 13 megapixel dùng cảm biến Sony Exmor RS nằm ở mặt lưng.

sharp 206SH

10 điện thoại đáng chú ý vừa ra mắt 1

Với pin dung lượng 3.800 mAh cùng công nghệ Ecotech của Sharp, 206SH được giới thiệu là chiếc smartphone màn hình Full HD có thời gian sử dụng pin thoải mái tới 2 ngày. Điều mà người dùng luôn mong muốn khi sử dụng các dòng điện thoại màn hình rộng.

Tăng thời gian sử dụng pin nhưng Sharp không hy sinh nhiều về cấu hình khi 206SH vẫn dùng chip 4 nhân tốc độ 1,7 GHz, chạy android 4.2 và tích hợp hàng loạt công nghệ kết nối không dây đời mới như Bluetooth 4.0 hay Wi-Fi ac, bộ thu truyền hình kỹ thuật số.

samsung Galaxy Core

10 điện thoại đáng chú ý vừa ra mắt 1

Galaxy Core nằm trong phân khúc tầm trung với cấu hình không quá nổi bật, sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải WVGA, với chip lõi kép và RAM  1 GB, camera 5 megapixel.

Nhưng điểm thú hút của sản phẩm là thiết kế tương đồng với chiếc Galaxy S4 "đầu bảng", sử dụng giao diện TouchWiz, hỗ trợ 2 SIM và kế thừa một số tính năng thông minh từ đàn anh.

lg optimus GJ

10 điện thoại đáng chú ý vừa ra mắt 1

Có cấu hình tương đương với Optimus G, như dùng chip 4 nhân Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB và màn hình HD 4,7 inch, nhưng GJ lại sở hữu khả năng chống nước và chống bụi. Trang bị ít thấy trên các smartphone LG và Hàn Quốc.
Không thiết kế nguyên khối, nhưng GJ vẫn có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút liên tục ở độ sâu 1 mét.

Optimus GJ mới được thông báo bán ra ở Đài Loan với giá hơn 600 USD.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm