Nội dung

Sau khi N8 và C7 có mặt trên thị trường, tháng 11 Nokia sẽ bán ra chiếc C3 Touch and Type, mẫu di động tầm trung với kiểu dáng "chạm và bấm" mới. Tuy nhiên, mọi con mắt trong tháng này sẽ hướng về HTC, thương hiệu Đài Loan sẽ trình làng những model chạy Windows Phone 7 như HD7, Mozart.

Dưới đây là 10 mẫu di động đáng chú ý được thông báo sẽ bán trong tháng này.

HTC Desire HD

10 di động lên kệ trong tháng 11

Desire HD là mẫu Android đáng chú ý nhất của HTC hiện nay, thiết bị sở hữu màn hình rộng tới 4,3 inch, công nghệ S-LCD, chip xử lý 1GHz, camera 8 Megapixel, quay phim HD. Máy dự kiến có mặt trung tuần tháng này với giá dưới 14 triệu đồng.

HTC HD7

10 di động lên kệ trong tháng 11

HD7 là smartphone mạnh mẽ nhất chạy Windows Phone 7, nền tảng mới từ Microsoft. Thiết bị này có màn hình 4,3 inch, thiết kế tương tự HD2, chip xử lý 1GHz, camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay video 720p, bộ nhớ trong 16GB.

Samsung Omnia 7

10 di động lên kệ trong tháng 11

Có màn hình nhỏ hơn HD7 với 4 inch, nhưng Omnia 7 sử dụng công nghệ Super AMOLED, cho khả năng hiện thị tốt nhất hiện nay. Mẫu di động Windows Phone 7 mới từ Samsung có bộ vi xử lý Qualcomm QSD8250 1GHz, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi chuẩn n, máy ảnh 5 Megapixel với đèn flash LED, chế độ tự động lấy nét, hỗ trợ quay phim HD.

Motorola Milestone 2

10 di động lên kệ trong tháng 11

Motorola Milestone 2 là bản nối tiếp Milestone, máy có camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay video HD 720p, máy sử dụng hệ điều hành Android 2.2 Froyo, giao diện MotoBlur, Flash 10.1 đầy đủ. Di động mới của Motorola có vi xử lý tốc độ 1GHz, bàn phím trượt ngang, nhưng bàn phím bỏ đi bộ phận điều hướng nằm riêng bên phải.

HTC Desire Z

10 di động lên kệ trong tháng 11

Desire Z là mẫu Android mới với thiết kế trượt ngang, bàn phím QWERTY đầy đủ. Model có giá 12,8 triệu trên thị trường xách tay này sở hữu màn hình chạm 3,7 inch, tốc độ 800 MHz, quay phim HD.

>> Xem tiếp

Quốc Huy

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm