Nội dung

Giá cước 3g rẻ, trong khi các thiết bị đầu cuối ngày càng đa dạng hơn, điện thoại di động là một trong những model như vậy. Với sự tham gia của các nhà sản xuất nhỏ, các thiết bị hỗ trợ giao thức này hiện đã chạm mốc một triệu đồng.

Dưới đây là 10 thiết bị có kết nối 3g giá tốt đang có mặt trên các kệ hàng chính hãng.

Alo F106 (giá 1,1 triệu đồng)

10 di động 3g giá tốt nhất thị trường

Alo F016 với thiết kế đơn giản.

Là chiếc di động 3G rẻ và đơn giản nhất hiện nay, Alo F106 có kiểu dáng dạng thanh, dù có giá chỉ nhỉnh hơn một triệu, nhưng model này vẫn có camera 2 Megapixel, đài FM hỗ trợ chơi nhạc MP3.

Ngoài kết nối 3G trên băng tần 900/2100, máy còn thêm Bluetooth, USB, thiết bị này do ZTE sản xuất.

Wellcom A68 (giá 1,2 triệu đồng)

10 di động 3g giá tốt nhất thị trường

A68 với Android 1.5.

Điểm đáng chú ý trên chiếc di động này không phải là kết nối 3G, mà máy sử dụng hệ điều hành Android, tuy nhiên, phiên bản khá cũ, 1.5 Donut. A68 có thiết kế dạng thanh với bàn phím QWERTY, dùng chip xử lý 416MHz. 

Mobell MW660 (giá 1,4 triệu đồng)

10 di động 3g giá tốt nhất thị trường

MW660 với camera phía trước.

Đây là chiếc di động rẻ nhất hôm trợ đàm thoại 3G video, máy có kiểu dáng dạng thanh, camera 3,2 Megapixel, tích hợp các ứng dụng chơi nhạc, đài FM.

FPT B690 3G (giá 1,4 triệu đồng)

10 di động 3g giá tốt nhất thị trường

FPT B690 3G gọn gàng.

Chiếc di động 3g giá rẻ của FPT hỗ trợ hai sim hai sóng, máy khá gọn, tích hợp camera VGA. Model này có thiết kế dạng thanh đơn giản, cho phép chơi nhạc MP3, xem phim MP4 phân giải thấp.

Huawei U9130 (giá 1,4 triệu đồng)

10 di động 3g giá tốt nhất thị trường

Huawei U9130 chạy Brew.

Đây là một trong hai mẫu di động 3G giá thấp của thương hiệu Trung Quốc Huawei, máy có bàn phím QWERTY, chạy hệ điều hành Brew, kết nối 3G tốc độ 3,6Mb/giây.

>> Xem 5 mẫu di động 3G giá rẻ tiếp theo

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm