Nội dung
10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Dolce & Gabbana

Thể hiện tinh thần của nhà mốt xứ đảo Sicily, Italy cùng nét độc đáo trong lịch sử Tây Ban Nha, bộ sưu tập cũng như chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana xuân hè 2015 được đánh giá là sự kết hợp khéo léo giữa các tinh hoa thời trang của hai miền văn hóa. Bộ ảnh quảng cáo này do chính hai nhà thiết kế Stefano Gabbana và Domenico Dolce lên ý tưởng sáng tạo đồng thời chụp ảnh. Bên cạnh hình ảnh của chàng dũng sĩ đấu bò José Maria Manzanares xứ Tây Ban Nha đầy huyễn hoặc, bộ hình thời trang lần này còn gây ấn tượng nhờ sự xuất hiện của những cụ bà lớn tuổi cầm trong tay những chiếc túi da, đội vương miện vàng vừa mơ mộng nhưng không kém phần chân thực, sống động. Thông điệp thời trang vượt qua mọi giới hạn của tuổi tác được thể hiện rõ trong chiến dịch lần này.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Alexander Wang for H&M

Không chỉ gây sốt tại hệ thống bán lẻ, bộ sưu tập mang phong cách thể thao Alexander Wang dành cho H&M cũng thu hút chú ý khi tung ra chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh các siêu mẫu như Joan Smalls, Raquel Zimmerman, Isabeli Fontana hay Natasha Poly, bộ hình có sự tham gia của những ngôi sao trong làng thể thao như cầu thủ Andy Carroll hay võ sĩ kick-boxing Rivaldino dos Santos. Song song với hình ảnh ấn tượng, hãng mốt còn gửi tới người hâm mộ đoạn video người mẫu mặc các thiết kế chạy qua những vùng có môi trường độc hại. Video này tung ra đúng ngày bộ sưu tập bán tại cửa hàng, cho thấy sự chặt chẽ và chiến lược về quảng bá của hãng mốt bình dân.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Louis Vuitton

Chiến dịch dành cho bộ sưu tập nam xuân hè 2015 do Kim Jones thiết kế, gây ấn tượng khi chụp tại thành phố Jaipur, Ấn Độ. Thành phố thuộc bang Rajasthani ở phía Bắc Ấn Độ, nơi giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau của đất nước và cũng là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập nam Xuân Hè. Dưới bàn tay nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh, hình ảnh chàng "lính mới" trong làng mẫu Rhys Pickering diện đồ họa tiết nổi bật giữa những mảng màu sẫm cùng ánh sáng huyền ảo và kiến trúc độc đáo nơi đây.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Sonia Rykiel

Hai chị em người mẫu Lizzy và Georgia May Jagger trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trong chiến dịch của Sonia Rykiel do nhiếp ảnh gia Juergen Teller thực hiện. Bộ ảnh được thực hiện tại nhánh sông Seine ở phía Nam Paris, nơi nhiều nghệ sĩ, nhà văn và triết gia nổi tiếng của Pháp xuất hiện. Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 đánh dấu lần đầu nhà thiết kế Julie de Libran (từng làm việc cho Gianfranco Ferré, Gianni Versace, Prada và Louis Vuitton) ra mắt với cương vị giám đốc sáng tạo của hãng.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Celine

chiến dịch xuân hè 2015 của Celine có sự xuất hiện của nữ văn sĩ của nước Mỹ, Joan Didion. Tấm hình bà vừa được đăng đã trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội. Cụ bà 80 tuổi nhận được nhiều lời khen khi đeo cặp kính mắt oversize và mặt dây chuyền vàng to bản mang đậm dấu ấn Celine trong bộ ảnh mới. Trước đó, thương hiệu này từng mời bà làm người mẫu cho mình trong bộ sưu tập Resort 2014. Hãng cũng nổi tiếng với việc mời các "hiện tượng" về đóng quảng cáo cho mình, ví dụ như vũ công người Pháp Marie-Agnès Gillot hay người mẫu teen mới nổi Freya Lawrence.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Givenchy

Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci gần đây có thói quen mời những người "ngoại đạo" thay vì người mẫu như truyền thống, có thể kể tới nghệ sĩ Marina Abramovic, nữ ca sĩ Erykah Badu, diễn viên Isabelle Huppert. Tuy vậy, mùa Xuân Hè năm nay, Givenchy gây tiếng vang khi hình ảnh của hãng có sự tham gia của Julia Roberts. Các tác phẩm được chụp bởi cặp nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott trong khi stylist là Katy England.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Prada

Đối với dòng thời trang nam Xuân Hè 2015, Prada mời tới bốn tài tử đang gây chú ý nhất hiện nay gồm Ansel Elgort (phim "The Fault in Our Stars"), Ethan Hawke (phim "Boyhood"), Jack O' Connell (phim "Unbroken") và Miles Teller (phim "Whiplash"). Chiến dịch lần này của hãng do nhiếp ảnh Craig McDean thực hiện. Ở đó, mỗi nam diễn viên đều khoác lên mình những bộ cánh mới nhất và làm những việc bí ẩn: Ethan Hawke cắt một tấm ảnh, Miles Teller nhét bút vào túi, Ansel Elgort gọt cam còn Jack O’Connell chuẩn bị uống nước.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Burberry

Sau lần mời Kate Moss và Cara Delevingne cùng đóng quảng cáo nước hoa vào tháng 9 năm nay, Burberry lại tiếp tục gây tiếng vang khi mời cặp người mẫu Anh đình đám khác tham gia chiến dịch mùa Xuân Hè 2015 là Naomi Campbell và Jourdan Dunn. Đây là lần đầu hãng thời trang Anh tung ra quảng cáo chỉ có sự xuất hiện của người mẫu da màu. Bộ hình do nhiếp ảnh gia Mario Testino thực hiện. Khi tung ra, nó được đánh giá là có sức ảnh hưởng lớn trong việc thúc đẩy sự đa dạng về chủng tộc, màu da trong thời trang hiện đại.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Saint Laurent

Biểu tượng âm nhạc đồng quê Joni Mitchell được chính giám đốc sáng tạo Hedi Slimane chụp hình trong chiến dịch Xuân Hè 2015. Hình ảnh nữ ca sĩ 71 tuổi được giới thời trang đánh giá cao bởi hãng này nắm bắt xu hướng sử dụng người mẫu lớn tuổi trong mùa mốt năm nay.

10 chiến dịch thời trang hot nhất xuân hè 2015

Versace

Madonna được mời trở lại làm gương mặt đại diện mùa Xuân Hè 2015. Đã bước sang tuổi 56 nhưng "nữ hoàng nhạc pop" xuất hiện trong bộ hình mới đầy sức sống dưới ống kính của hai tay máy Mert & Marcus. Trước đó, cô từng hợp tác với nhà mốt trong chiến dịch năm 1995, chụp bởi Steven Meisel và Mario Testino, và năm 2005 bởi Mario Testino.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục