Nội dung

Bulgari Flora

10 chiếc kính đắt nhất thế giới tiếp

Mẫu kính Flora có gọng kính bằng vàng trắng 18k, cẩn kim cương hình hoa tinh xảo làm điểm nhấn với giá 59.000 USD (1,3 tỷ đồng). Ngay cả mẫu cơ bản của dòng Flora không nhiều kim cương hoặc vàng như dòng siêu cao cấp nhưng cũng lên đến khoảng 550 triệu đồng.

Gold and Wood 253 Diamond

10 chiếc kính đắt nhất thế giới tiếp

Một thiết kế khác của Gold and Wood - 253 Diamond - được sản xuất tại Paris (Pháp). Đây là mẫu kính cao cấp với những đường cắt tinh xảo và được cẩn 253 viên kim cương, trong đó có 22 viên cắt kiểu princess (hình vuông bốn góc nhọn). Gọng kính chắc chắn, sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch. Thiết kế này có giá lên đến 55.000 USD (1,2 tỷ đồng).

Bentley Platinum

10 chiếc kính đắt nhất thế giới tiếp

Mọi người biết đến Bentley Motors Limited như một thương hiệu sản xuất ô tô cao cấp nhất nhì trên thế giới. Nhưng hãng này còn sản xuất cả mắt kính theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Chiếc kính Platinum được làm từ bạch kim tinh khiết nên có thể chống tia cực tím, chống trầy xước. Nó có giá 45.000 USD (một tỷ đồng).

Bvlgari Parentesi Diamond

10 chiếc kính đắt nhất thế giới tiếp

Bvlgari đã có 132 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng cao cấp như trang sức, đồng hồ, nước hoa, túi xách... Gần đây, thương hiệu mở rộng ra sản xuất kính mắt và thu được kết quả khả quan. Trong đó, Parentesi Diamond là mẫu kính nổi bật nhất với thiết kế gồm 206 viên kim cương đính trên thân kính. Chỉ có 10 cặp kính như vậy được sản xuất với giá lên đến 31.000 USD (gần 689 triệu đồng).

Cartier Paris 18K Gold

10 chiếc kính đắt nhất thế giới tiếp

Cartier là thương hiệu chuyên về trang sức cao cấp đến từ Paris (Pháp). Ngoài trang sức, hãng còn làm cả mắt kính và trang trí nó như một món trang sức xa xỉ . Đúng với tên gọi, kính Paris 18K Gold có thiết kế bằng vàng 18k, đính kim cương xung quanh gọng kính. Nó có giá 25.000 USD (khoảng 555 triệu đồng).

Quay lại

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục