Nội dung
Các biên tập viên của trang tin RedmondPie đã bình chọn ra 10 chiếc điện thoại android tốt nhất trong năm 2014. Những thiết bị này được bình chọn dựa trên giá, tính năng, phần cứng và thiết kế. Mời các bạn xem bảng xếp hạng của 10 thiết bị này.

1. Moto X (2014)

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Dễ dàng thấy đây là một sản phẩm tốt nhất của Motorola sau khi về tay Google. Thiết bị nhận được lời khen từ các nhà phê bình vì thiết kế sáng tạo và có cấu hình tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên một chiếc điện thoại thông minh.

2. HTC One M8

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế cao cấp và chạy Android thì HTC One M8 luôn sẵn sàng. Với thiết kế vỏ hoàn toàn từ kim loại kế thừa từ M7, One M8 mang lại vẻ ngoài chắc chắn cùng phần cứng hàng đầu và màn hình Full HD rực rỡ.

3. Sony Xperia Z3

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Nếu bạn là fan của Sony thì Xperia Z3 là một siêu phẩm khó lòng rời mắt. Z3 được chứng nhận chuẩn chống nước IP68. Đi cùng với thiết kế đẹp là một màn hình IPS Full HD, một camera chất lượng cao. Tất cả đả tạo ra một siêu phẩm thực sự Sony Xperia Z3.

4. Google Nexus 6

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Một trong những thiết bị Nexus có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay. Nexus 6 là một phablet với màn hình 6 inch. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ và thiết kế độc đáo kế thừa từ Moto X là những lý do bạn phải cầm thử Nexus 6 trên tay.

5. OnePlus One

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

oneplus one mang lại sự tự do cho cộng đồng mã nguồn mở AOSP. Thiết bị có cấu hình thuộc hàng top với một mức giá phải chăng và thấp hơn các máy cùng phân khúc cấu hình khá nhiều.

6. Samsung Galaxy Note 4

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

galaxy note 4 là một con quái vật cấu hình. Tất cả những công nghệ mới nhất đều hiện diện trong chiếc điện thoại mỏng nhẹ này. Điểm hơi khó chịu là giá hơi cao hơn các máy cùng phân khúc một chút.

7. LG G3

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Siêu phẩm của LG có một thiết kế đơn giản và các cạnh được thiết kế liền mạch với màn hình. Điểm mạnh của LG G3 nằm ở chỗ cấu hình cao và chất lượng tốt nhưng mức giá lại dễ chịu hơn so với các đối thủ cùng tầm.

8. Motorola DROID Turbo (Verizon)

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Dòng DROID của Motorola có thể xem là một dòng "nồi đồng cối đá". DROID Turbo cũng không phải là ngoại lệ khi vật liệu cấu thành nó là sợi Ballistic Nylon và mặt kính cường lực chất lượng cao. Trang bị chip xử lý Snapdragon 805, DROID Turbo có thể tự tin sánh ngang với các smartphone cao cấp trên thị trường.

9. Samsung Galaxy S5

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

Thiết kế đơn giản, camera chất lượng, cấu hình cao, galaxy s5 nghiễm nhiên trở thành một trong những điện thoại Android tốt nhất nhưng hạn chế của S5 chính là thiết kế không thay đổi nhiều từ S4 đã khiến người dùng không mặn mà với việc nâng cấp.

10. Sharp AQUOS Crystal

10 chiếc điện thoại android tốt nhất năm 2014

aquos crystal có một vẻ đẹp có thể hớp hồn người khác. Có cấu hình khá những điểm nhấn của AQUOS Crystal là hầu như không có viền màn hình. Điểm nhấn này đã khiến thiết bị trở nên độc đáo trên thị trường các điện thoại thông minh chạy Android.

Bạn nghĩ thế nào về các siêu phẩm trên?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu điện thoại dành cho dân đi phượt

Điện thoại dành cho dân phượt chúng ta đi phượt ngoài sở thích ngắm cảnh thì chụp ảnh và quay video cũng là một trong những điều quan trọng tạo nên thành công của mỗi chuyến đi. Không phải chụp...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm