Nội dung
10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Nổi tiếng với các trang phục gây sốc, trong chuyến trình diễn tại bang Wisconsin (Mỹ) mới đây, Miley Cyrus khiến không ít khán giả ngạc nhiên khi bước ra sân khấu với một bộ đồ lót trên người. Không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ lại giở chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau buổi diễn, Miley giải thích trên trang cá nhân rằng: "Đó không phải là bộ cánh mới tôi chuẩn bị trước đó để hát ca khúc 23.  Do thay quần áo không kịp nên tôi buộc phải diện độc đồ lót".

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Cliff Donenfeld và CEO hãng Victoria's Secret Sharen Turney có mối quan hệ thân mật vào năm 2008-2010. Nhiều tin đồn lúc đó cho biết Sharen Turney còn định bỏ chồng để theo tình nhân. Cliff Donenfeld mới đây công bố, ông sẽ ra cuốn sách tiết lộ những góc khuất đằng sau thương hiệu nội y đình đám. Sợ những bí mật đời tư bị phơi bày, Sharen Turney ra sức nhờ đến các thám tử tư và luật sư ngăn cản. Tuy nhiên, Cliff Donenfeld vẫn một mực giữ nguyên ý định. Ông cho biết chuyện về Sharren Turney sẽ chỉ nằm trong một chương cuốn sách còn hầu hết là nói về Victoria's Secret. Thời gian cuốn sách này phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Hãng thời trang American Apparel lại tiếp tục gây tranh cãi khi tung ra bộ ảnh quảng cáo quần jeans với người mẫu để lộ ngực trần. Theo Maks, cô người mẫu xuất hiện trong quảng cáo, chiến dịch này là cơ hội để cô cho những phụ nữ khác thấy bản thân họ thật mạnh mẽ và quyền lực, bất kể xuất thân. Trước đây, American Apparel cũng gây sốc khi cho ma-nơ-canh diện nội y mỏng tang để lộ những phần nhạy cảm trên đường phố hoặc tung ra những hình ảnh quảng cáo quá khêu gợi.

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Trong lễ cưới của mình vào năm 2011, Lily Allen mặc hai chiếc váy để đón khách và làm lễ, một của Delphine Manivet còn một của Karl Lagerfeld (phải). Tuy vậy, trong một buổi phỏng vấn gần đây, cô tiết lộ đã đánh mất bộ váy của nhà thiết kế Chanel. Nữ ca sĩ cho biết đó là một trong hai trang phục đắt nhất trong tủ của cô, lên tới hơn 300.000 USD. Sau buổi phỏng vấn, cô nhận được hàng loạt câu hỏi và quan tâm của fan. Số lượng tin nhắn nhiều đến mức một vài ngày sau, Lily phải đăng trên trang cá nhân rằng: "Được rồi, tất cả mọi người cứ bình tĩnh. Tôi tìm thấy nó rồi".

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Katie Holmes vừa quyết định ngừng hợp tác sản xuất thời trang với Jeannie Yang, một trong 25 styist quyền lực nhất Hollywood năm 2014. Trước đó, thương hiệu Holmes & Yang đón nhận không ít sự ủng hộ của giới mộ điệu. "Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho nghề diễn và việc làm mẹ. Vì chăm lo cho thương hiệu thời trang, tôi đã không dành đủ thời gian để chăm chút xứng đáng cho hai công việc này".

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Sau hãng Chanel và Balenciaga, Kristen Stewart lại tiếp tục được Nike mời làm gương mặt đại diện. Theo dự đoán, nữ diễn viên "ma cà rồng" sẽ giúp thương hiệu giày thể thao này thu hút được nhiều khách hàng nữ giới hơn so với trước đây. Các nguồn tin cho biết chính phong cách tomboy khác biệt của Kristen trên thảm đỏ khiến các giám đốc Nike tin rằng cô là lựa chọn hoàn hảo.

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Trong buổi phỏng vấn trên kênh CBS của Mỹ, Naomi Campbell tiết lộ sẽ tái hợp các siêu mẫu đình đám những năm 1990 trong một dự án đặc biệt, gồm Kate Moss, Christy Turlington, Linda Evangelista, Stephanie Seymour và Claudia Schiffer... Tuy vậy, siêu mẫu da màu không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về cuộc hội ngộ lần này. Điều này gây ra không ít tò mò và đồn đoán từ người hâm mộ.

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Trang Hollywood Reporter vừa công bố 25 stylist quyền lực nhất 2014. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, danh sách năm nay còn có sự xuất hiện của một số "lính mới". Nổi bật nhất trong đó là Micaela Erlanger. Cô là người đã biến "viên ngọc đen" Lupita Nyong'o từ một diễn viên không tên tuổi thành biểu tượng thời trang mới trong làng sao Hollywood.

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Hãng thời trang GAP có dịp "nở mặt" khi được Tổng thống Obama đến mua quần áo tại một cửa hàng ở quận Manhattan, New York (Mỹ) vào chiều 11/3. Tổng thống Mỹ đã mua một chiếc áo khoác thể thao giá khoảng 65 USD cho vợ. Bên cạnh đó, Obama còn mua áo len hồng và màu san hô cho hai cô con gái, mỗi chiếc khoảng 45 USD. Ông cho biết chuyến thăm là để bày tỏ sự ủng hộ với nỗ lực tăng lương tối thiểu cho nhân viên của công ty này, theo đề xuất từ đảng Dân chủ.

10 câu chuyện gây xôn xao làng mốt trong tuần

Một công ty quản lý người mẫu mang tên Anti-Model Agency gây chú ý với chính sách tuyển dụng kỳ lạ. Hãng này không đưa ra bất kỳ tiêu chuẩn nào về chiều cao và cân nặng để ký hợp đồng với người mẫu như thông thường. Bên cạnh đó, hãng cũng không cần xem các cuốn portfolio để biết được độ dày dặn kinh nghiệm của người mẫu mà họ sắp làm việc cùng. "Chúng tôi chỉ tuyển người mẫu dựa trên cá tính của họ. Chúng tôi muốn nhắc mọi người nhớ rằng các người mẫu của công ty đều là những con người thật chứ không phải lũ ngựa biết mặc quần áo".

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục