Nội dung

Âu Hồng Nhung, Lê Thanh Thúy, Trần Thị Thảo... đang là những bông hồng đẹp nhất của làng bóng chuyền Việt Nam, thay thế cho lứa ngưởi đẹp như Kim Huệ, Phạm Yến...

1. Trần Thị Thảo 

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt nam Nữ VĐV sinh năm 1991 của đội Thông tin Liên Việt Post Bank đang là một trong những tài năng nổi trội của bóng chuyền Việt Nam. Cô cao 1m73 và sở hữu một sức bật rất tốt trên sàn đấu. Cô luôn là nhân vật thu hút các máy quay bởi vẻ hiền lành, đầy nữ tính của mình.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namThanh Thảo sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ thương với những đường nét thanh tú, hài hòa.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namCô đang là một trong những nữ VĐV được yêu mến và săn đón nhất trong cộng đồng mạng xã hội.

2. Âu Hồng Nhung

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namTrong số những vận động viên bóng chuyền trẻ, cái tên Âu Hồng Nhung nổi lên như một hiện tượng, không chỉ bởi tài năng trên sân bóng mà còn bởi nhan sắc mỹ miều. Hồng Nhung sinh năm 1993, cao 1m75 và đang chơi cho CLB Thông tin Liên Việt Post Bank. Ảnh: Khám phá.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt nam10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namKhuôn mặt đẹp, đôi mắt to đen láy, chiếc môi nhỏ xinh cùng nước da trắng mịn, cô gái xứ Lạng từng là một trong những người đẹp của VTV Cup năm 2013.

3. Lê Thanh Thúy

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namLê Thanh Thúy sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m80 - người vừa xuất sắc đoạt danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014. Hiện Lê Thanh Thúy đang đầu quân cho đội bóng chuyền Ngân hàng Công thương. Ảnh: VTV.

 

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namVẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút của người đẹp đất Cảng Hải Phòng.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namSở hữu chiều cao lý tưởng , đôi chân thon dài, gương mặt xinh xắn cùng nước da trắng mịn, Thanh Thúy thậm chí còn được các chuyên gia đánh giá đủ tiêu chuẩn để đi thi hoa hậu Việt Nam.

4. Nguyễn Linh Chi

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt nam

Một chân dài 9X đang được yêu mến khác chính là Nguyễn Linh Chi của đội Thông tin Liên Việt Post Bank. Linh Chi cao 1m73 và nặng 62kg.

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namCô gái sinh năm 1990 được yêu mến bởi gương mặt sáng và nụ cười tinh nghịch, đáng yêu.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namNgười đẹp đất Tổ được đánh giá sẽ là truyền nhân đích thực của tượng đài bóng chuyền Đặng Thị Hồng.

5. Hà Ngọc Diễm

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namHà Ngọc Diễm sinh năm 1994  là một gương mặt khá quen thuộc trong đội hình bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô đang chơi ở vị trí chủ công cho đội bóng Truyền hình Vĩnh Long và được đánh giá là một trong những tài năng hiếm với tầm với lên tới 3m10. Ảnh: Khám phá.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt nam

 Không chỉ tài năng, tay chuyền 9X còn sở hữu một gương mặt xinh xắn và vóc dáng lý tưởng. Hà Ngọc Diễm được xem là một trong những mỹ nhân trẻ của làng bóng chuyền Việt Nam.

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namCô cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia quảng cáo cho các nhãn hiệu nổi tiếng. 

6. Dương Thị Nhàn 

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namDương Thị Nhàn vừa bước sang tuổi 18 với chiều cao 1m74. VĐV quê Long An được coi là tay đập chủ lực của đội bóng  Bình Điền Long An cũng như đội tuyển việt nam ở các giải đấu trẻ.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namTay đập 9X có khuôn mặt sáng, đường nét xinh xắn, dễ thương như hotgirl. Cô là gương mặt khá quen thuộc trên nhiều tạp chí tuổi teen và nhận được khá nhiều lời mời chụp hình quảng cáo. 

7. Đào Thị Nhung

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namĐào Thị Nhung là một trong những bông hoa tuyệt sắc mới của làng bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ là một vận động viên đầy triển vọng, Đào Thị Nhung còn là một trong những "nàng thơ" mới của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường. Anh đã quyết định chọn chân dài đến từ CLB Tân Bình TP.HCM làm người mẫu chính trong một show thời trang quan trọng của mình.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt nam10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namVới chiều cao 1m81, khuôn mặt đẹp và đôi chân thon dài, không ít người lầm tưởng cô là một hoa khôi hay người mẫu chuyên nghiệp chứ không phải vận động viên. 

8. Trần Việt Hương

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namTrần Việt Hương, sinh năm 1998, là một trong những phụ công triển vọng hàng đầu của đội bóng Thông tin Liên Việt Post Bank. Vận động viên tuổi teen này còn sở hữu gương mặt xinh xắn và dễ thương. 

9. Trần Thị Tuyết Hoa

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namTrần Thị Tuyết Hoa cao 1m79, sinh năm 1991, đang chơi ở vị trí phụ công của CLB Bình Điền Long An.10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namVẻ đẹp dịu dàng của vận động viên người miền Tây Nam Bộ.

10. Đặng Thị Kim Thanh 

10 bóng hồng 9x của bóng chuyền việt namKim Thanh (phải) sinh năm 1999, cao 1m77, là một trong những vận động viên nhỏ tuổi nhất trong đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội bóng Bình Điền Long An. 9X đời cuối được đồng đội đặt cho biệt danh Xuka bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt dễ thương, xinh xắn.

Linh Anh

Ảnh: FBNV.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm