Nội dung
Vòng đeo tay thông minh SmartBand thế hệ 2 của sony không chỉ giúp theo dõi tình trạng sức khỏe mà còn là “một máy đo dữ liệu đời sống đa cảm biến.”

smartband 2 của Sony được cài đặt các cảm biến nhịp tim và gia tốc phối hợp với nhau nhằm tính toán tốc độ mạch đập và dao động nhịp tim của người đeo, giúp họ theo dõi tình trạng thể chất một cách thường xuyên cũng như nhận biết các trạng thái cảm xúc, tâm lý của chính mình.

Với cơ chế đếm số bước đi/bước chạy tự động đồng thời đối chiếu với nhịp tim, vòng sẽ cho bạn biết hình thức vận động nào có tác động tích cực và hiệu quả nhất đối với sức khỏe.

Vòng đeo sức khỏe của sony giúp người dùng kiểm soát stress

Phiên bản SmartBand 2 của Sony với 4 màu đen, trắng, hồng và xanh tím than.

Thêm vào đó, SmartBand 2 cũng sẽ tự động theo dõi tiến trình giấc ngủ bao gồm việc ghi nhận thời gian ngủ và chuyển động đồng tử mắt, từ đó đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng. Nó cũng đóng vai trò như một đồng hồ báo thức thông minh, rung nhẹ để nhắc bạn đã đến thời điểm tốt nhất để thức giấc và trở lại với nhịp sinh hoạt thường ngày dựa trên chu kỳ sinh học của bạn (mà không cần lo đặt giờ đêm trước đó). 

SmartBand 2 tương thích với mọi thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) hoặc iOS 8.2 trở lên. Vòng cũng kết nối với smartphone và giúp “đánh động” người dùng các cuộc gọi đến, tin nhắn, email và các thông báo trên mạng xã hội bằng cơ chế rung nhẹ và nháy đèn LED. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết đặt để SmartBand quản lý trình chơi nhạc trên smartphone hay tablet, kích hoạt các nút Play, Pause và chuyển bài chỉ với vài cái chạm nhẹ.

Vòng đeo sức khỏe của sony giúp người dùng kiểm soát stress

SmartBand 2 xanh tím than sẽ được bán muộn hơn đôi chút.

Như đã thấy ở trên, SmartBand 2 được thiết kế như một công cụ đeo tay có thể sử dụng liên tục 24/7, với phần vỏ bọc silicon siêu bền và dung lượng pin kéo dài 2 ngày chỉ sau 1 giờ sạc điện. Vòng đeo cũng chống thấm nước ở độ sâu 3 mét trong vòng 30 phút, đồng nghĩa với việc người dùng có thể tắm táp thoải mái hoặc chạy dưới mưa mà không phải lo tháo vòng. Tuy nhiên, Sony khuyến cáo người dùng không nên đeo SmartBand 2 khi lặn biển, bởi sản phẩm không được thiết kế sử dụng trong điều kiện nước mặn.

"Chúng tôi đặt mục tiêu chế tạo một sản phẩm đeo tay tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay – và SmartBand 2 có đầy đủ khả năng thực hiện cũng như phân tích các dữ liệu sinh trắc học của người đeo, đóng vai trò như một máy đo dữ liệu đời sống đa cảm biến. Không chỉ mở ra một tầm nhìn mới về cách thức con người hiểu thêm về chính mình, nó còn khai sáng cho chúng ta những cơ hội mới”, dẫn lời Kaz Tajima, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Trưởng nhóm thiết kế & hoạch định sáng tạo UX tại Sony Mobile Communications.

Vòng đeo sức khỏe của sony giúp người dùng kiểm soát stress

SmartBand tiền nhiệm được đánh giá tương đối tốt.

SmartBand 2 sẽ sớm có mặt tại thị trường 60 quốc gia trong tháng tới với mức giá khoảng 133 USD/ thiết bị. Trước mắt Sony tung ra 3 phiên bản màu trắng, hồng và đen trong khi màu xanh chàm ấn tượng sẽ lên kệ “một thời gian ngắn sau đó”.  

Trước đó, tạp chí công nghệ PCMag đã đánh giá phiên bản tiền nhiệm SmartBand ở mức 3/5 sao, kết luận “đây là một sản phẩm có rất nhiều tiềm năng, dù vẫn cần thêm một số chau chuốt.” Hi vọng rằng, những sự chau chuốt cần thiết sẽ góp phần hoàn thiện SmartBand 2 – thiết bị đeo tay thông minh đáng chú ý của Sony.  

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Nego tuần qua có gì?

Cùng điểm lại những tin chính đã được đăng tải trên chuyên trang Nego.vn tuần từ 17 – 22/08/2015. Việt Nam lọt nhóm rủi ro tín dụng cao trên thế giới, theo xếp hạng mới của Bank of America. ...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm