Nội dung
iphone 7 thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn hơn cả "siêu phẩm" lớn nhất hiện nay là iPhone 6 Plus với 5,5 inch.

Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên iPhone được trang bị chính thức công nghệ màn hình sapphire sau nhiều lần lỡ hẹn. Về thiết kế, nguồn tin nói rằng, rất có thể iPhone mới sẽ được trang bị 'khung kim loại lỏng', dạng vật liệu chắc chắn sẽ khắc phục dễ dàng tình trạng cong vênh trên chiếc iPhone 6 Plus trong thời gian vừa qua.

Không chỉ vậy, cảm biến Touch ID trên iPhone mới được cho sẽ lần đầu tiên có thể thay thế và loại bỏ nút Home vật lý ra khỏi iPhone.

Tiết lộ đầu tiên về iphone 7Ảnh minh họa. Nguồn: Bizlive

Bên trong, iPhone 7 dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý lõi tứ apple A8, bộ nhớ trong thậm chí còn được nâng lên tới 256GB và cùng với đó là cảm biến camera được nâng cấp lên tới 14MP, Bizlive cho biết.

Ngoài ra, mẫu iPhone tiếp theo sẽ được tích hợp sẵn cả máy chiếu giống như chiếc Galaxy Beam nhằm chen chân vào thị trường dành cho doanh nghiệp.

Cuối cùng, nếu bạn đang thắc mắc không biết viên pin của nó phải to tới mức nào, thì nguồn tin này cũng khẳng định rằng Apple sẽ ra mắt công nghệ pin mới giúp thời lượng sử dụng của máy tăng đáng kể. Như thông lệ, iPhone 7 sẽ ra mắt vào Quý III năm tới và giá còn cao hơn cả các mẫu máy hiện tại, trang web công nghệ uy tín Phone Arena cho biết.

Tin Update
  • 17/11/14 18:04 Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone
  • 17/11/14 12:30 Cộng đồng mạng phát sốt với điện thoại Iphone Air siêu mỏng
  • 13/11/14 15:29 Những mẹo nhỏ giúp bạn sạc pin nhanh hơn cho smartphone
  • 11/11/14 09:27 15 smartphone tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm