Nội dung

Do nhu cầu tăng cao của thiết kế “xanh” nên các nhà sản xuất chú trọng mang đến cho khách hàng nhiều hơn những cảm nhận liên quan đến xu hướng này. Tự nhiên, chưa qua xử lý và mộc mạc - đó là những từ thông dụng trong thế giới nội thất năm nay. Những thứ tự nhiên thường độc đáo và cá tính. Hai chiếc bàn bằng gỗ sồi không bao giờ giống nhau. Mỗi chủ nhân của một chiếc bàn như vậy đều cảm thấy như sở hữu một thứ gì đó đặc biệt, độc đáo, một câu chuyện gắn liền với sự lớn lên của cây sồi (nguyên liệu để làm nên chiếc bàn của họ) - khác hẳn với nguyên liệu nhân tạo được sản xuất đại trà.

Thiết kế xanh trong đồ nội thất
Sắc xanh tràn ngập trong căn phòng từ chất liệu thô của gỗ đến màu sơn tường và các đồ vật trang trí.

Các mẫu sofa năm nay được làm nhỏ hơn các năm trước. Vì được đặt độc lập cách xa những bức tường nên chúng cho chủ nhân một góc nhìn mới lạ từ phía lưng ghế. Các công năng đặc biệt vẫn được giữ nguyên. Thay đổi từ công năng này sang công năng khác không chỉ mang lại sự thú vị mà còn tiện dụng bất ngờ. Các góc được xử lý mềm mại, bo tròn là những xu hướng mới của năm nay nhằm tạo nên kiểu dáng hài hòa nhưng không kém phần mời mọc.

Thiết kế xanh trong đồ nội thất

Thiết kế điển hình của sofa năm 2013: Bo tròn và có nhiều công năng.

Kệ, tủ, đợt treo tường... đã trở thành tiêu chuẩn và được cá nhân hóa để có thể cung cấp các giải pháp cho mọi sở thích và yêu cầu về không gian lưu trữ. Và tùy theo yêu cầu, các modul này có thể dễ dàng được thay đổi, bổ sung. Chiều sâu của các kệ treo cũng được giảm đi nhằm tạo ra một cảm giác rộng rãi.

Thiết kế xanh trong đồ nội thất

Các mẫu tủ với thiết kế đơn giản sẽ làm nổi bật mọi không gian phòng khách.

imm cologne 2013 là hội chợ hàng đầu thế giới về lĩnh vực nội thất và thiết kế nội thất được tổ chức hàng năm tại TP Cologne, Đức. Trong 7 ngày diễn ra, hội chợ đã thu hút 1.250 công ty đến từ 50 quốc gia giới thiệu những xu hướng mới nhất trong năm và đón 142.000 khách đến tham quan.

(Nguồn: Imm Cologne 2013 - Eleganz Furniture)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm