Nội dung
Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Điểm nhấn của căn phòng này ở chi tiết chiếc bồn và tấm gương treo tường mang phong cách cổ điển hoàng gia. Sự kết hợp giữa ánh sáng trắng và nội thất trong căn phòng, điểm xuyết thêm lọ hoa tươi sặc sỡ đem đến một không gian quý phái.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Cảm giác đầu tiên khi bước chân vào căn phòng này là sự khoáng đãng. Trắng từ tấm rèm cửa đến bồn tắm, gương soi, chậu rửa, tủ chậu đến cả bông hoa trang trí khiến cho căn phòng sự hiện đại, lịch lãm.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khiêm tốn về không gian. Không cầu kỳ,phô trương, vài nét chấm phá trên bức tường trắng đem đến sự khác biệt cho khoảng không gian thư giãn của cả nhà.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Đơn giản mà cá tính, không cầu kỳ nhưng sang trọng, căn phòng này là một lựa chọn lý tưởng cho những quý ông độc thân lịch lãm.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Một chiếc bồn tắm đặt cạnh chiếc bàn trang điểm xinh xắn đi kèm với bộ đèn trần “ton sur ton” là sự kết hợp tinh tế của chủ nhân căn phòng này. Sau ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà, bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi được bước chân vào không gian này.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Xu hướng “tối giản hóa” vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất đặc biệt ở những căn phòng tắm mang đậm phong cách Bắc Âu như thế này. Màu trắng không nhàm chán như quan niệm thông thường khi kết hợp với những chi tiết đắt giá từ chiếc khăn tắm, nến hay đơn giản là đồng bộ với màu trắng của sơn tường.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Nếu có một không gian hoàn hảo thì căn phòng này là lựa chọn tuyệt dành cho bạn. Nơi đây sẽ trở thành chốn yêu thích của cả gia đình bạn vào cuối ngày.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH phong cách âu châu (Eurostyle), 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Website: http://www.hafa.vn

(Nguồn: Eurostyle)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giường ngủ ‘đazinăng’

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi đơn thuần, chiếc giường màu be dưới đây còn được thiết kế khoảng đựng đồ thông minh. Với không gian hữu ích này, bạn có thể thoải mái đựng nhiều vật dụng tiện ích ngay ở trên giường.

Xem thêm  

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

Tạo vườn cho nhà liền kề

Dù diện tích nhà liền kề (lô phố) chật hẹp thế nào, vẫn có thể làm được những khu vườn nho nhỏ, để tạo mảng xanh tươi mát. "Những khu vườn" này tuy chật hẹp nhưng cũng có thể là những góc nhìn mới đầy ấn tượng.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm