Nội dung

xây nhà là một sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Không chỉ là nơi trú ẩn, ngôi nhà còn là biểu tượng cho sự thành công của gia chủ. Chính vì vậy, nó là hình ảnh phản chiếu, giúp bạn thể hiện bản thân với bạn bè và người thân.

Ngoài kiến trúc độc đáo, sự lộng lẫy xa hoa của nội thất... thì sắc màu là yếu tố không thể thiếu để đem đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Thậm chí, đôi khi chỉ cần phối màu một cách thông minh, sáng tạo, bạn đã có thể tạo một phong cách đặc trưng cho không gian sống mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí hay thời gian.

Sắc màu cảm xúc là một bộ sưu tập hoàn hảo, đa dạng với những tông màu được lấy cảm hứng từ gam màu cổ điển của đất sét, đá thạch anh, hay sự bình yên của rêu hoặc trầm ấm của gỗ đến sắc màu lãng mạn của những buổi chiều thu. Đó sẽ là gợi ý cho bạn và gia đình để mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất nhà mình. Xem thêm tại đây.

Dưới đây là một số cách phối màu không gian nội thất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để làm đẹp cho nhà mình:

Nhà sang trọng nhờ sắc màu nội thất

Nhà sang trọng nhờ sắc màu nội thất

Nhà sang trọng nhờ sắc màu nội thất

Nhà sang trọng nhờ sắc màu nội thất

Nhà sang trọng nhờ sắc màu nội thất

Ngọc Bích

Nhà sang trọng nhờ sắc màu nội thất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Thiết kế nội thất cho căn hộ trên cao

Chung cư, những căn hộ trên cao đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Song để có một không gian hiện đại, mang phong cách riêng không lẫn vào thiết kế chung của tòa nhà, gia chủ phải có con mắt sáng tạo trong bày trí nội thất.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm