Nội dung

Ở Hiroshima, Nhật, ngôi nhà nổi bật giữa khu phố im lìm theo phong cách truyền thống. Nhà thiết kế được gia chủ yêu cầu thiết kế không gian ở cho một gia đình có 3 đứa trẻ với những sở thích khác nhau.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Chỉ dựa vào khung kim loại và các tấm nhựa mờ, ngôi nhà được dựng lên thật lạ lùng và thu hút giữa phố xá nhờ cảm giác trông như ảo ảnh trong mắt người đi đường. Chính vì điều này mà nó trở nên nổi bật hơn các ngôi nhà xung quanh. Đừng vội nhìn mặt tiền đơn giản này mà hãy vào trong khám phá. Bạn sẽ thực ngạc nhiên vì sự thanh lịch của nó.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Bên trong ngôi nhà là không gian tươi sáng với cảm giác mát mẻ, trong lành, phong cách hiện đại, công nghiệp và thực sự sạch sẽ.  Nội thất sáng màu, sàn gỗ màu nhạt, các bức tường phản chiếu khung cảnh bên ngoài với các hình thù không rõ ràng, mơ hồ, màu sắc thay đổi phong phú theo các vật di chuyển bên ngoài tạo nên nét độc đáo của ngôi nhà.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Tầng trệt là một không gian lưu trữ cho chủ nhà để xe máy hoặc các dụng cụ làm việc, tầng 2 chính là nhà bếp, phòng khách và nơi ăn uống.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Vẫn theo phong cách thiết kế của Nhật, chính là cái gì cũng gọn gàng, dễ dàng cất đi, phòng khách thực sự đơn giản với sofa và chiếc bàn tròn nhỏ. Không chứa nhiều đồ đạc tạo không gian chơi đùa cho các con.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Bàn ăn và khu vực bếp liền kề nhau, bàn màu gỗ đem lại cảm giác ấm áp, đơn giản phối hợp hoàn hảo với các nội thất trong nhà.

Để che giấu sự lộn xộn duy trì cảm quan không gian gọn gàng, sạch sẽ, nhà bếp được nhét vào một lõi bê tông, giấu đi các thiết bị cơ  khí và hệ thống nước sinh hoạt.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Cầu thang bằng kim loại tiếp tục dẫn bạn lên tầng thứ 3, đây chính là phòng ngủ cho gia đình, phòng ngủ gọn gàng, yên bình và rất riêng tư. Ở ngoài không thể biết gia chủ đang làm gì bên trong bởi vì lớp nhựa mờ được tăng lên.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Khi đêm xuống, ngôi nhà lấp lánh ánh đèn bừng sáng như một chiếc hộp ánh sáng. Thực sự khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

 Nhà hộp độc đáo bừng sáng trong đêm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm