Nội dung

Căn nhà rộng 11.5 mẫu của Gregory ở phía Tây Nam Florida rất nổi tiếng không phải bởi thiết kế mà bởi những chú lợn đang yêu. Ông Andy Gregory chẳng thể ngờ được có một ngày mình sống với 26 chú con lợn. Anh đã tìm thấy chúng, từng con từng con một để tạo thành một gia đình đông đúc như bây giờ.

 Người đàn ông mua đất xây nhà cho hàng chục chú lợn

Ví dụ như Sherry đã được phát hiện khi đang lang thang quanh một nhà dưỡng lão trước khi một người bạn của bạn mang cho Gregory. Sheldon lại từng được một giáo viên nuôi cho đến khi cô nhận ra mình không có đủ thời gian để chăm chú vật nuôi to lớn và thông minh này. Sau khi gửi cho Gregory, bây giờ cô hay đến thăm Sheldon thường xuyên. Barbecue lại là một chú lợn hoang dã từng đuổi theo một cầu thủ quần vợt quanh tòa án địa phương trước khi được đưa về đây tận hưởng cuộc sống mới.

Những chú lợn được đưa về đây có cuộc sống mới thoải mái. Nhưng không chỉ 26 chú lợn hạnh phúc mà Gregory cũng vậy. Ông chia sẻ về cơ duyên của mình: "Tôi rất vui. Bên cạnh việc bán bảo hiểm, tôi có nguồn vui sống khác với những người bạn thông minh này".

 Người đàn ông mua đất xây nhà cho hàng chục chú lợn

Gregory không phải là một chuyên gia bảo vệ động vật. Ông cũng không sở hữu khu bảo tồn hay dự án phi lợi nhuận. Gregory thậm chí không có một trang Facebook, nơi người hâm mộ có thể nhìn ngắm những chú lợn. 

Gregory đã nuôi chú lợn đầu tiên khi còn là thiếu niên. Khi chú lợn quá lớn, Gregory đành phải chuyển chú đến một khu trang trại ở Georgia. Sau này, Gregory và vợ đã mở rộng ngôi nhà của mình và nuôi lợn 11 năm trước đây. 

Ngôi nhà của Gregory bắt đầu nổi tiếng trong vùng khi Damen Hurd ởTrung tâm giáo dục và phục hồi chức năng cho động vật hoang dã ở Florida, chia sẻ rằng anh đích thân gửi một vài con lợn đến sống cùng với Gregory. Anh tư vấn cho mọi người đây sẽ là ngôi nhà thứ hai hoàn hảo cho những chú lợn bị bỏ rơi trong vùng.

 Người đàn ông mua đất xây nhà cho hàng chục chú lợn

"Nhiều chú lợn đáng lẽ đã bị giết nếu không cho anh ấy", Hurd nói. "Andy là một chàng trai tuyệt vời mà không phải ai cũng có thể học theo. Ban ngày, ông ấy điển hình cho tầng lớp thượng lưu khi điều hành một công ty bảo hiểm. Nhưng anh ấy không hoang phí khi lựa chọn làm những việc tốt, tiết kiệm tiền bạc và chăm sóc những chú lợn. Tôi biết ơn vì điều đó."

 Người đàn ông mua đất xây nhà cho hàng chục chú lợn

Ngoài lợn, trong ngôi nhà của Gregory còn có 15 con dê, 3 con ngựa, 1 con thỏ, 1 con cừu, 6 con chó và 4 con mèo. Rất nhiều trong số đó được cứu trong tình trạng bị bỏ đói, bị bỏ rơi và đang gặp nguy hiểm. Không có con vật nào trong nhà Gregory được mua trong cửa hàng hay trang trại.

 Người đàn ông mua đất xây nhà cho hàng chục chú lợn

Ngoài những con chó và mèo, hầu hết các loài động vật sống bên ngoài trong chuồng lớn. Một số ít chú lợn được cho vào nhà.

Gregory ước tính chi phí phải tốn 20,000 đô mỗi năm để chăm sóc 60 chú vật cưng gồm chi trả hóa đơn thức ăn và bác sĩ thú y, các chi phí khác. Một vài chú bị mù, viêm da hay mắc các bệnh thần kinh cần tốn rất nhiều tiền chữa chạy.

 Người đàn ông mua đất xây nhà cho hàng chục chú lợn

Ông ấy cho rằng nó hoàn toàn đáng giá: "Hạnh phúc nhất là nhìn chúng thay da đổi thịt. Nhiều người đã không nhận được chúng sau một thời gian ở với tôi."

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Tự sơn lại mặt sàn gỗ

Khi bề mặt sàn gỗ bị cũ, hư hỏng... việc sơn lại có thể giúp ngôi nhà của bạn có một diện mạo mới. Dưới đây là các bước bạn cần làm để có một sàn nhà như ý. 

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm