Nội dung

Sau khi bị tai nạn, Daniel Sadek, Giám đốc sản xuất Redline và đồng thời là chủ nhân của chiếc Enzo xấu số trên đã quyết định mang nó trưng bày trước một nhà hát có tên Chinese Theatre, cùng với những siêu xe khác tham gia trong phim. Tuy nhiên, trái với vẻ hoành tráng của các "bạn diễn" như Ferrari 599 GTB, Ferrari F430, Ford GT hay Saleen S7, chiếc Ferrari Enzo xấu số với vết rách phía mũi được đặt trên một chiếc bục mà phía sau là vòng hoa và cây thánh giá.

Những người đến chụp ảnh hay đi ngang qua vứt vài bó hoa tưởng niệm dưới bánh xe Enzo. Bên cạnh đó là hình ảnh quay vụ tai nạn của Eddie Griffin.

*Những vụ tai nạn đắt giá nhất thế giới

Việc làm này của các nhà tổ chức thu hút không ít khách hiếu kỳ. Thế nhưng, nó lại chạm vào sự tự ái của các fan hâm mộ siêu xe, mà đặc biệt là Ferrari Enzo. Một thành viên của chuyên trang ôtô Jalopnick coi đây hoàn toàn là một vụ quảng cáo quá trớn của nhà sản xuất Redline. "Mục tiêu duy nhất của họ là làm sao đạt được thành công như Fast and Furious. Nhưng với trò này thì không bao giờ".

Jonny Lieberman, người chụp những bức ảnh "đám tang" Ferrari Enzo, cho rằng Daniel Sadek đã nghiêm trọng hóa vấn đề sau khi vụ tai nạn được hàng loạt đài truyền hình và các báo đăng tải. Thay vì nhờ Ferrari sửa chữa, Daniel Sadek lại dùng nó như một phương tiện marketing. "Chỉ đi với vận tốc 40 km/h và đâm vào hàng rào bê tông mà mọi thứ lại trở nên cảm động như vậy. Các bạn hãy giữ 10 USD trong túi của mình và quên bộ phim này đi", Jonny Lieberman viết.

 làm tang lễ cho ôtô

 làm tang lễ cho ôtô

 làm tang lễ cho ôtô
 làm tang lễ cho ôtô
Hình ảnh lễ tiễn đưa chiếc Ferrari Enzo xấu số. Ảnh: Jalopnick.

Nguyễn Nghĩa (theo Jalopnick)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công nhân Ford đi làm quảng cáo

Hãng xe thuộc loại lâu đời nhất của Mỹ yêu cầu mỗi nhân viên hãy nói thật nhiều về công ty với bất cứ ai họ gặp, từ hàng xóm, đồng nghiệp tới giới truyền thông.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Rắc rối thuật ngữ xe hơi

Mỗi hãng mỗi kiểu, đôi lúc các chữ viết tắt gắn trên ôtô như đánh đố người tiêu dùng. Cùng chỉ một công nghệ mà Honda thì có VTEC, Toyota gọi là VVT-i còn BMW khó hiểu hơn với VANOS.

Xem thêm