Nội dung

Ngã ngửa trước tạo hình “thần thánh” của huỳnh hiểu minh trong phim mới

Trong số các tác phẩm chuyển thể, cải biên gây tranh cãi hiện tại, không thể không nhắc đến dự án thượng cổ tình ca với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến. Gần đây nhất, tạo hình nhân vật nam chính Xi Vưu của nam tài tử họ Huỳnh được tiết lộ, khiến người hâm mộ nguyên tác chỉ còn biết khóc ròng.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

Huỳnh Hiểu Minh vào vai vị thần Xi Vưu trong “Thượng cổ tình ca”

Phải nói rằng, Huỳnh Hiểu Minh dường như vô cùng kém duyên với các nhân vật chuyển thể. Nếu trong phim điện ảnh Bên nhau trọn đời, anh bị chê hợp làm… lưu manh hơn luật sư thì với Thượng cổ tình ca, Huỳnh Hiểu Minh lại được cư dân mạng Trung Quốc khuyên đổi sang làm phu khuân vác hay Thiên lôi hơn là vào vai thần Xi Vưu mạnh mẽ, nam tính.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

Tạo hình được ví với phu khuân vác của Huỳnh Hiểu Minh 

Về phần nữ chính Tống Thiến, khán giả chỉ còn biết thở dài trước tạo hình “thôn nữ” của nhân vật công chúa A Hành do cô thể hiện. Chưa kể đến việc, từ trước đến nay diễn xuất của Tống Thiến không hề được đánh giá cao vì là thần tượng “đá” chéo sân. Vậy nên cho đến thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn không để lại ấn tượng nào trong lòng người xem.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

“Thôn nữ” Tống Thiến trong một cảnh quay của phim Thượng cổ tình ca

Thượng cổ tình ca được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình  từng thề ước của nhà văn Đồng Hoa. Nội dung cùng tên nhân vật đã được nhà sản xuất thay đổi khá nhiều để được Cục điện ảnh Trung Quốc phê duyệt. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Tống Thiến, Thịnh Nhất Luân, La Vân Hi, Ngô Thiến…

dương mịch bị “dìm hàng” không thương tiếc trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa

Xét về tạo hình nhân vật, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa là dự án truyền hình thường xuyên nhận được “gạch đá” từ khán giả mỗi khi ảnh hậu trường được tiết lộ qua mạng xã hội Weibo. Mới đây, Dương Mịch tiếp tục bị người hâm mộ chê bai bởi tạo hình quá-đỗi-bình-thường trong tác phẩm này.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

Vốn nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch là thượng thần, do vậy các fan của nguyên tác đều trông chờ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đậm chất thần tiên và có phần “thoát tục” trên phim trường. Tuy nhiên, ê-kip Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa lại khiến đa số người xem thất vọng khi “Bạch Thiển” Dương Mịch trông chỉ như một cô tiểu thư thời cổ đại bình thường.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

Trước đó, tạo hình giả trai của “Bạch Thiển” Dương Mịch từng trở thành đề tài gây cười trên mạng thời gian qua. Bởi lẽ, nữ diễn viên sinh năm 1987 sở hữu vầng trán cao và dô. Nhân viên tổ tạo hình không biết giúp Dương Mịch che giấu nhược điểm này mà còn “giúp” cô khoe nó ra. Từng có bình luận cho rằng, cô trông khá giống võ sĩ Samurai của Nhật thời xưa với tạo hình này.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

Chưa kể đến việc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa tiếp tục là sàn diễn của các diễn viên trực thuộc Gia Hành studio – công ty riêng của Dương Mịch. Vấn đề này cũng liên tục gây tranh cãi trong thời gian qua bởi diễn xuất của các “đệ tử” dưới trướng Dương Mịch như Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Mộng Doanh vẫn chưa được đánh giá cao. Vậy nhưng cô vẫn cố đẩy các vai quan trọng cho họ. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ nguyên tác vô cùng bất bình.

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

Cao Vỹ Quang

 Không nói khó ai có thể tin được đây là huỳnh hiểu minh

và Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê không hợp vai Dạ Hoa, Phượng Cửu

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử. Phim dự kiến ra mắt trong năm 2017 tại Trung Quốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm