Nội dung
Các fan Apple đang mong chờ mẫu iphone 6 phiên bản 5.5 inch không phải chờ lâu nữa, vì mẫu iPhone “phablet” này sẽ được bán ra vào ngày 19/9, cùng với bản 4.7 inch.

Ngày lên kệ của hai mẫu iPhone mới này – được gọi là iPhone 6 – đã được trang iGen.fr đưa ra. Đây là trang web từng tiết lộ rất chính xác ngày lên kệ của các sản phẩm trước đây. Ngày 19/9 cũng không có gì ngạc nhiên, vì Apple vốn có truyền thống bán iPhone mới sau 10 ngày kể từ ngày công bố, vào ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, số lượng của mẫu iPhone 5.5 inch sẽ hạn chế vì như nhiều thông tin trước đây cho biết, máy đang gặp các vấn đề về sản xuất.

Iphone 6 bản 55 inch bán vào 199 số lượng hạn chế

Cả hai mẫu iPhone mới đều được thiết kế lớn hơn mẫu iPhone 5s hiện nay, và sẽ lên kệ vào ngày 19/9 tới

Theo các thông tin, iPhone 6 phiên bản 4.7 inch được số hiệu là N61, còn phiên bản cỡ lớn 5.5 inch có số hiệu là N56.

Nhiều thông tin cho biết, phiên bản 4.7 inch sẽ được gọi là “iPhone 6”, còn phiên bản 5.5 inch sẽ được gọi là “iPhone 6 Plus”. Cả hai đều có kích cỡ lớn hơn mẫu iPhone 5s 4 inch - hiện nay đã trở thành dòng smartphone nhỏ nhất trên thị trường.

Lần đầu tiên Apple chuyển sang mẫu màn hình 4 inch là vào năm 2012 khi ra iPhone 5. Trước đó, tất cả các mẫu iPhone đều có màn hình 3.5 inch. Nhưng sự nâng cấp màn hình năm nay được đoán là sẽ có độ phân giải mới, vừa to lớn vừa dài hơn các mẫu tiền nhiệm.

Ngoài màn hình lớn hơn, iPhone mới cũng được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn khác, với các cạnh vát hơn, các góc tròn và nút âm lượng lớn hơn. Các bản rò rỉ cho thấy nút khóa máy đã được chuyển sang phía bên phải, bên trên của máy, giúp việc sử dụng một tay dễ dàng hơn, camera phía sau hơi lồi một chút so với thiết kế mỏng manh của thiết bị.

Iphone 6 bản 55 inch bán vào 199 số lượng hạn chế

Cả hai phiên bản iPhone 6 4.7 inch và 5.5 inch đều được cho là sẽ trình làng vào nửa đêm hôm nay (9/9) theo giờ Việt Nam

Cả hai phiên bản iPhone 6 4.7 inch và 5.5 inch đều được cho là sẽ trình làng vào nửa đêm hôm nay (9/9) theo giờ Việt Nam trong sự kiện họp báo của Apple. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, kính mời độc giả đón xem.

Tin Update
  • 08/09/14 23:31 Nhiều người đã bắt đầu xếp hàng trước Apple Store chờ mua iPhone 6
  • 08/09/14 23:21 Sự kiện Apple 9/9: Không chỉ dành riêng cho iPhone 6
  • 08/09/14 14:48 Video trên tay iPhone 6 mới nhất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm