Nội dung

Hè về, nhớ nôn nao cồn cào chiếc váy yếm giúp phái đẹp khoe lưng trần gợi cảm. 

Hè về, đi giữa làn nắng gắt chói chang, vô tình bắt gặp bóng dáng cô nàng thắt đáy lưng ong diện đầm đen nhỏ nhắn... thật chẳng khác nào gió mát trời ban. 

Hè về, biển quậy mình đón dấu chân tròn trên cát mịn. Đâu đó, hương biển mặn mòi khẽ ùa ã, mơn man trên tấm lưng ong mảnh dẻ óng ánh sắc nắng vàng.

Vâng, hè đấy!... Nên dù là thứ hai hay chủ nhật, phụ nữ cũng có quyền mơ màng, ấp ủ, bàn tán tứ tung về style váy khoét lưng mát mẻ, quyến rũ đến tột cùng.

Những quy định và giới hạn về độ "lộ" chốn công sở khiến bạn không thể diện kiểu váy này đi làm, vậy thì hãy dành một phút ngắm nghía, cảm nhận sự tuyệt vời nếu được xỏ mình vào chiếc váy gợi cảm như thế nhé.

 Hi eva một thoáng lưng trần

Nếu không lo làn da trắng sứ bị sạm đen vì nắng, đây thực sự là lựa chọn lãng mạn và quyến rũ cho kỳ nghỉ ở biển.

 Hi eva một thoáng lưng trần

Thật khó cưỡng lại sức cuốn hút từ một phụ nữ sexy như thế này.

 Hi eva một thoáng lưng trần

Ý tưởng cho một buổi chụp hình độc đáo, tại sao không?

 Hi eva một thoáng lưng trần

Bộ cánh hoàn hảo cho buổi party với bạn bè.

Eva ơi, đã đến lúc trở về với thực tại. Hôm nay là thứ hai, ngày đầu tiên của tuần mới với nhiều công việc và thử thách đang chờ đón bạn. Hãy chọn một bộ cánh đủ nét thanh lịch và bay bổng để bạn cảm thấy yêu đời hơn, yêu mình hơn nhé.

 Hi eva một thoáng lưng trần

Đầm chấm bi thắt đai nơ trang nhã. Kết hợp giày gót cao và ví cầm tay gam màu nổi bật sẽ mang đến style ấn tượng cho ngày đầu tuần.

 Hi eva một thoáng lưng trần

Bay bổng và lãng mạn vô cùng, bạn có muốn chọn chiếc váy này?

 Hi eva một thoáng lưng trần

Thời trang có ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của phái đẹp. Đừng ngần ngại khiến mình hạnh phúc hơn với những bộ đồ yêu thích nhé, Eva.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hi Eva: Biển xanh, nắng vàng và bikini

Đôi khi xúc cảm héo mòn vì những điều giả dối, đôi khi niềm tin trở thành món hàng hiệu xa xỉ ta chẳng dám lại gần. Những lúc như thế, hãy diện bikini sắc màu và đến với biển.

Xem thêm