Nội dung
Em không ngốc, em biết cả rồi... Anh muốn giấu em đến khi nào?

Nhưng anh à! Em không ngốc em biết cả rồi. Thời đại này mọi thứ rất dễ bị lật tẩy vì mọi tin tức luôn được cập nhật liên tục, chỉ cần vài bức ảnh thì hàng loạt bài báo đã được viết lên. Anh muốn che mắt em đến khi nào?

Đây sẽ là một câu chuyện dựa trên một bài hát khá hay mà tôi bất chợt được biết đến qua sóng radio trong một ngày đông. Nếu bạn đã từng trải qua mối tình như những nhân vật trong câu chuyện này, chỉ xin hãy mỉm một nụ cười để cảm ơn người bạn đặc biệt đã mang đến một kỉ niệm khó quên!

Anh, cũng đã lâu lắm rồi nhỉ từ khi anh tìm đến em và làm quen em. Anh lúc ấy quá hoàn hảo đối với một cô bé như em đây. Anh có tất cả, anh là một người trưởng thành, có chỗ đứng trong nghề và dù anh đi đâu, hay làm gì thì mọi ánh sáng luôn hướng về anh. Còn em, hmmm chắc chỉ là một cô bé con chẳng có gì đặc biệt, còn ngây thơ thôi anh nhỉ? Chúng ta quá khác nhau, về cách suy nghĩ, tuổi tác lẫn nghề nghiệp nhưng anh đã bỏ mặt tất cả mà quen em.

Em không ngốc em biết cả rồi anh muốn giấu em đến khi nào

Vâng, anh đã bắt đầu mối quan hệ này đấy người đặc biệt ạ! Anh rất khéo về mọi thứ. Những điều anh nói ra em không thể nào không tin được, từng câu, từng câu nói của anh em đều ghi thật sâu trong tim mình. Mỗi khi nhớ lại em thấy ấm lòng lắm! Anh hẵn đã có nhiều kinh nghiệm trước khi gặp em đúng không? Trong mối quan hệ này, anh luôn là người giúp em biết thêm nhiều điều thú vị trong tình yêu.

Em thật may mắn khi quen anh, cách yêu trong mối quan hệ của chúng ta chắc chẳn ai hiểu được vì có lẽ anh là một người rất đặc biệt cơ mà. Những cuộc hẹn của hai đứa đều rất bí mật anh nhớ không? Khi hẹn hò đi chung, lúc nào giữa hai ta đều có một người bạn thứ 3 chỉ để tránh sự chú ý của mọi người.Còn khi đi xem phim, anh luôn là người mua vé. Anh luôn chọn những góc ít ai ngồi và xa nhất chỉ để anh cảm thấy thoải mái hơn. Vào phim muộn và ra rạp trước khi phim kết thúc cũng đã trở thành thói quen đối với em rồi.

Em không ngốc em biết cả rồi anh muốn giấu em đến khi nào

Em luôn mong rằng anh sẽ là người cuối cùng của em trong cuộc đời này đấy. Nghe thì có vẻ khờ khệt nhỉ, nhưng chả thể trách một cô bé mới lớn như em được đâu.

Nhưng rồi mọi chuyện lại tệ đi, một điều đã từng xảy ra với em trong quá khứ, nhưng trong mối quan hệ này, nó lại là một trải nghiệm hoàn toàn lạ lẫm. Anh, anh đã bắt đầu để í một người con gái giấu tên. Mọi thứ đến với em quá đột ngột, những bức ảnh của cô ấy được đăng tải nhiều hơn, và anh cũng chính tay mình chia sẻ nó!

Một người, hai người và ba người như thế đến với anh nhưng em vẫn là người ở sau lưng bên cạnh anh. Luôn cố cười trước mặt anh dù biết đó chỉ toàn là những lời dối trá, luôn nắm tay anh thật chặt vì em biết em đã mất anh. Anh luôn chối bỏ những lời đồn đấy, anh rất cộc khi em nhắc đến chuyện người thứ ba dù đó là sự thật! Nhưng anh à! Em không ngốc em biết cả rồi. Thời đại này mọi thứ rất dễ bị lật tẩy vì mọi tin tức luôn được cập nhật liên tục, chỉ cần vài bức ảnh thì hàng loạt bài báo đã được viết lên. Anh muốn che mắt em đến khi nào?

Em không ngốc em biết cả rồi anh muốn giấu em đến khi nào

Nhưng rồi anh vẫn làm em xiu lòng bằng những câu nói, những hành động rất ngọt ngào của anh. Mỗi khi em từ bỏ, chính anh là người níu em lại, mỗi khi em biến mất anh luôn là người tìm đến em. Anh có thật sự cần em hay anh chỉ muốn em làm món đồ dự phòng cho riêng anh? Anh mơ về một tình yêu mới với cô ấy, anh không còn yêu nói đúng hơn anh có yêu gì đâu thì tại sao không buông em ra mà níu chặt em làm gì. Anh bảo em đừng ôm lấy anh nhưng anh lại ôm em thật chặt anh thật sự rất đặc biệt đấy người em từng yêu ạ. 


Em không ngốc em biết cả rồi anh muốn giấu em đến khi nào

Em không ngốc em biết cả rồi anh muốn giấu em đến khi nào

Cuộc chơi cũng đã đến lúc dừng lại, anh bắt đầu và anh kết thúc, à không em mới là người chia tay anh đấy! Anh không thể tạo ra nó rồi huỷ hoại nó, thế thì còn gì là công bằng nữa. Anh chưa bao giờ nói câu chia tay, anh chưa bao giờ dám từ bỏ em có phải vì anh quá yếu đuối! Mọi việc đều là một tay em xây lên còn anh là người đập nát nó. Nếu em là anh, em sẽ ôm anh thật chặt lần cuối chỉ một lần cuối rồi sẽ xem nhau như người dưng.

Em không còn yêu thương gì với anh nên anh đừng dùng những kỉ niệm đẹp đấy để mong em quay lại thêm một lần nào nữa, đã qua trễ rồi. Em cũng chả còn thiết tha gì nên xin anh hãy ngừng giả vờ trước mặt em, thay vì những lời dối trá khô khang sao anh không một lần can đảm chấp nhận là anh quen tất cả các cô ấy? Dù sự thật luôn làm đau em, nhưng thà bị đau dù chỉ một lần còn hơn nỗi đau ấy cứ ngày ngày giết chết em từ bên trong.

Anh à, nếu một ngày chúng ta có lỡ gặp nhau, mong anh cứ thế mà đi đừng dừng lại nhìn em dù chỉ là một giây vì em, em rất sợ cái cảm giác đấy trồi dậy rồi lại xé tan tim em một lần nữa. 


 

Qheine Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm