Nội dung
earmac em-770 là mẫu tai nghe tầm trung mà Earmac vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Earmac EM-770 có thiết kế và chất âm khá tốt dành cho những đôi tai phổ thông. Chất lượng mà EM-770 mang lại sẽ không làm người nghe thất vọng.

Earmac em-770 - âm hay trong tầm giá

Thiết kế

Earmac em-770 - âm hay trong tầm giá

Tai nghe được thiết kế dạng dây dẹp chống rối tốt, jack cắm 3.5mm được mạ vàng. Đi kèm chiếc tai nghe là hai bộ nút tai với hai kích cỡ khác nhau. Earmac EM-770 được thiết kế với dây dạng chữ Y chia hai đầu ở phần điều khiển.

Earmac em-770 - âm hay trong tầm giá

Một điểm quen thuộc của Earmac là thay vì điều chỉnh âm lượng trên thiết bị phát thì nút gạt trên tai nghe chỉ điều khiển âm lượng của tai nghe mà thôi.

Earmac em-770 - âm hay trong tầm giá

EM-770 được thiết kế nhựa toàn phần và cả màng loa bên trong cũng là nhựa. Điều này làm giảm giá trị một phần cho tai nghe. Vì màng bằng nhựa nên bạn có thể thấy cả cụm driver bên trong. Có lẽ điều này đã làm cho các âm cao của EM-770 không được bén cho lắm.

Chất âm

Earmac EM-770 có chất âm hơi tù và nhiều bass hơn treble. Do vậy nếu bạn yêu thích những bản nhạc có nhiều âm sắc vui nhộn hoặc rộn ràng thì sẽ có cảm giác hơi thiếu một chút vui tươi trong đó. Bù lại EM-770 có thể chơi tốt các bản nhạc phô diễn các tông trầm, khàn trong giọng hát của ca sĩ như Adele chẳng hạn.

My heart will go on - Celine Dion​

Dù nhiều bass nhưng không có nghĩa Earmac EM-770 không thể hiện hết được các bản nhạc trữ tình có những note cao vút. My heart will go on là một bài hát để đời của Celine Dion. EM-770 thể hiện tốt giọng của ca sĩ. Tuy vậy ở các đoạn cao trào, dải mid hơi bị lấn và bạn sẽ khó nghe được các nhạc cụ đang chơi, đặc biệt là đàn violin.

Rolling in the deep - Adele​

Một trong những thế mạnh của EM-770 là bass. Điều đó đã được thể hiện trong Rolling in the deep. Bạn có thể thưởng thức những âm trầm mạnh mẽ và giọng ca đầy nội lực của Adele. Adele là ca sĩ có một chất giọng khàn tự nhiên và điều đó được thể hiện khá tốt.

Childhood memory - Bandari​

Thử nghe qua một bản nhạc không lời quen thuộc là Childhood memory. Đây là bản nhạc có nhạc cụ chủ đạo là tiếng sáo. Tiếng sao được thể hiện tốt nhưng chưa thực sự thanh thoát lắm.

Kết

Hiện tại nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe tầm trung, có thể chơi tốt các thể loại nhạc thì Earmac EM-770 là lựa chọn tốt trong tầm tiền. Thiết kế tốt, chất âm chấp nhận được là một điểm cộng sáng giá dành cho Earmac EM-770.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Lenovo K3 lộ thiết kế như máy ảnh Compact

Có lẽ Lenovo đang muốn biết các smartphone sắp tới của mình thành cameraphone. Trong những hình ảnh mới bị rò rỉ trên mạng của Lenovo K3, người ta rất dễ thấy phong cách thiết kế khá giống những chiếc...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm