Nội dung
Đừng nhắn tin hỏi thăm em, rồi lại bỏ mặc em..

Đã qua rồi cho qua đi, gió đã về, mưa cũng đã rơi..bão táp cũng đã qua. Giờ hãy để nắng lên nhé!

Dừng ngay đi có được không? em xin anh đấy!

Đừng nhắn tin cho em nữa, đừng quan tâm em như khi còn yêu nữa. Anh đừng mãi không tha thiết cũng chẳng mặn mà như thế. Thà cứ bỏ mặc em một cách phũ phàng đôi khi em còn cảm thấy dễ chịu hơn. Em ghét cái cảm giác chờ đợi, chờ đợi đến nghẹt thở, em ghét cái cảm giác một giây nào đó lâng lâng hạnh phúc đến nghẹn ngào rồi lại khắc khoải trong ưu tư...đừng đến rồi đi rồi lại đến như thế.

Đừng nhắn tin hỏi thăm em rồi lại bỏ mặc em

Đừng yêu em, rồi lại bỏ rơi em cũng như việc đã đi rồi đừng quay lại nữa, anh biết rõ em mà. Em yếu đuối em có thể khóc khi nhận được tin nhắn của anh, em sẽ mền lòng và muốn có anh, em lại nhớ lại những ngày mình còn bên nhau, cái nắm tay qua đường, những ngày đi dạo giữa trời đông hay đơn giản chỉ ngồi ngắm bình minh của ngày chủ nhật lười nhác nào đó.

Anh biết rõ em mà, em không đủ dũng cảm để chặn hết mọi thứ, xóa hết những gì liên quan đến anh, em cũng chưa sẵn sàng đối mặt với những sự quan tâm hay mối quan hệ mới. Nên những ngày chớm đông này anh đừng nhắn tin nhé, dù chỉ là tin nhắn chúc em Noel hay năm mới hay gì gì đó, em biết với anh là xã giao những người bạn. Nhưng về phía em là một vết cứa chưa lành anh có biết không:?

Đã qua rồi hãy để nó qua đi, như gió đã về, mưa cũng đã rơi và giờ để nắng lên...

Lavender -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm