Nội dung

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2

Phòng ngủ được ngăn phòng khách bằng một tấm rèm cơ động.
Đầy đủ trong căn hộ 40 m2
Có đầy đủ các không gian sinh hoạt cần thiết.

Giữa phòng khách và ngủ được ngăn cách bằng một tấm màn dày rất linh hoạt để kéo mở khi cần thiết, thay cho một tấm vách cố định. Phòng ngủ tuy diện tích không rộng nhưng vẫn bố trí được cho chủ nhân một góc làm việc xinh xắn, gọn gàng. Phòng tắm được ưu tiên khá nhiều diện tích và trang trí khá điệu đà, thậm chí có thể nhìn xuyên qua lớp cửa kính. Đây cũng là cách mà những người chủ nhà độc thân muốn được thể hiện mình tối đa trong trốn ở riêng.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2

Những đường nét trang trí hợp lý.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2

Có một góc làm việc nho nhỏ.

Sử dụng những đường nét đơn giản và gam màu sáng, kiến trúc sư cho biết đã hoàn tất phần nội thất căn hộ này chỉ với chi phí chưa đến 100 triệu đồng. Đồ nội thất được thiết kế theo đúng ý và phong cách của chủ nhà, chứ không đơn thuần đi mua từ cửa hàng vào rồi đem về đặt vào phòng.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2

Không gian phòng khách khá rộng.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2

Phòng tắm được ưu tiên diện tích rộng với khung kính lớn.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2
Quầy bar và khu bếp có thể dịch chuyển khi cần.

Không những vậy, vì diện tích nhỏ nên đòi hỏi đồ nội thất phải dễ di chuyển và thay đổi khi cần thiết. Ví dụ như quầy bar có thể trở thành bàn ăn và dời gọn sát tường, nhường không gian rộng hơn để tiếp đãi bạn bè. Đặc biệt, toàn bộ các trang thiết bị như bếp, tủ quần áo đều được "giấu" rất khéo léo.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2

Bếp được giấu sau cảnh tủ.

Đầy đủ trong căn hộ 40 m2
Quầy bar, nơi có thể tiếp khách, uống rượu...

Đến thăm nhà anh bạn trẻ này sẽ gặp khó khăn một chút vì việc gửi xe, cộng thêm đi lên cầu thang cũ kỹ. Nhưng khi bước chân vào cái "thế giới riêng" của anh, mới thấy ở đây thật... có lý.

* Sơ đồ mặt bằng

(Theo Nhà Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm