Nội dung

Công ty honda việt nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức công bố chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm “Cùng Honda chắp cánh tương lai”. Chương trình có sự tham gia của đại diện của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Công ty Honda Việt Nam, UBND thành phố Bắc Ninh, Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh, Sở giao thông vận tải tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo các ban ngành tỉnh Bắc Ninh và hơn 1.000 giáo viên, học sinh trường Tiểu học Vệ An, thành phố Bắc Ninh.

 chương trình tặng 20000 mũ bảo hiểm của honda

Đại diện Honda Việt Nam trao 20.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho ủy ban an toàn giao thông Quốc gia.

Tại lễ công bố, Công ty Honda Việt Nam tiến hành trao tặng 1.140 mũ bảo hiểm cho giáo viên và học sinh trường Tiểu học Vệ An. Trong chương trình, các em sẽ được giảng dạy nội dung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, những nội dung thiết yếu và quan trọng trong việc tham gia giao thông của lứa tuổi học sinh tiểu học. Đặc biệt, có sự xuất hiện của danh hài Xuân Bắc và Tự Long - với tư cách là Đại sứ chương trình.

 chương trình tặng 20000 mũ bảo hiểm của honda

Ban tổ chức cùng các em hưởng ứng lễ phát động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm năm 2016.

Thông qua chuỗi hoạt động này, Công ty Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia mong muốn học sinh, sinh viên và thanh niên có ý thức hơn trong việc đội mũ bảo hiểm để tham gia giao thông an toàn; đồng thời cũng chính các em sẽ có tác động tích cực tới các bậc cha mẹ và mọi người xung quanh để có ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Đây cũng là hoạt động tích cực của công ty trong việc phối hợp với các cơ quan của Chính phủ triển khai các biện pháp mạnh mẽ nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông nhất là với lứa tuổi học đường trong năm 2016.

 chương trình tặng 20000 mũ bảo hiểm của honda

Các em học sinh với những chiếc mũ bảo hiểm được trao tặng.

Trong 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, là nhà sản xuất ôtô, xe máy tiên phong trong sự nghiệp đào tạo nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn ở Việt Nam, công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai mạnh mẽ các chương trình phổ biến kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn rộng khắp trên 63 tỉnh, thành tới các đối tượng thuộc mọi lứa tuổi. Cùng với nhiều chương trình mang ý nghĩa xã hội khác như “Tôi yêu Việt Nam”, “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, Honda Việt Nam mong muốn nỗ lực hết mình chung tay góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh an toàn.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm