Nội dung
Chọn nhà thầu sơn chuyên nghiệp cho công trình
Chọn nhà thầu uy tín là yếu tố tiên quyết tạo nên công trình bền đẹp.

Hiện nay, nhu cầu về thợ sơn chuyên nghiệp trên thị trường ngày càng tăng nhưng số lượng đội thầu chuyên nghiệp, đáp ứng được đòi hỏi đó vẫn còn hạn chế. Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, Công ty Akzo Nobel đã phát triển đội ngũ nhà thầu sơn chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chọn nhà thầu sơn chuyên nghiệp cho công trình
Công ty Akzo Nobel đã phát triển đội ngũ nhà thầu sơn chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux đưa ra nhằm nâng cao uy tín của các nhà thầu sơn thông qua đội ngũ thi công chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng. Điều này tạo nền tảng vững chắc cho các nhà thầu khi tư vấn khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ thi công tốt. Chương trình cũng tạo cầu nối liên kết các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux với khách hàng tiềm năng thông qua website www.dulux.vn.

Chọn nhà thầu sơn chuyên nghiệp cho công trình
Các nhà thầu khi tham gia "Chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" đều có cơ hội dự các khóa huấn luyện về kỹ năng thi công sơn , tư vấn về màu sắc...

Các nhà thầu khi tham gia "Chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" đều có cơ hội dự các khóa huấn luyện về kỹ năng thi công sơn , tư vấn về màu sắc, kiến thức quản lý, dịch vụ khách hàng để nâng cao uy tín và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Từ năm 2009 đến nay, Công ty sơn Dulux đã tổ chức hơn 300 khóa huấn luyện chuyên nghiệp dành cho các nhà thầu, với tổng mức đầu tư lên tới 10 tỷ đồng.

Chọn nhà thầu sơn chuyên nghiệp cho công trình
Ngoài ra, các nhà thầu còn được hưởng lợi ích từ chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá lên tới 66 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhà thầu còn được hưởng lợi ích từ chương trình Bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá lên tới 66 triệu đồng và chương trình Tích lũy doanh số với tổng giá trị quà tặng lên tới 15 tỷ đồng. Dulux còn tặng gói "Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn" cho hàng nghìn nhà thầu trên toàn quốc.

Chọn nhà thầu sơn chuyên nghiệp cho công trình

Mới đây, tập đoàn Akzo Nobel đã tổ chức đêm hội "Tôn vinh nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. Tại đây, các nhà thầu được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và các sản phẩm mới. Đối với các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp là 3 tiêu chí quan trọng nhất. Những chương trình hỗ trợ của Dulux với nhà thầu đủ vững chãi để tạo nên nhiều thành công hơn nữa. Trong tương lai, đội ngũ này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên cả nước.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

7 lỗi thiết kế cần tránh

Theo lời khuyên của các kiến trúc sư quốc tế, nhà nhiều màu sắc gấy rối mắt, kê sofa quá xa nhau, sử dụng ánh sáng không hợp không gian... là những lỗi thiết kế cần tránh.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm