Nội dung
Bài liên quan: 

Thăm cung điện của Hoàng tử nhí mới chào đời

Bill Gates tậu trang trại nuôi ngựa triệu đô

Ngắm tổ ấm của sao phim Glee xấu số

J.Lo sắm biệt thự triệu đô để nghỉ hè

Ngôi biệt thự có tên gọi Casa Casuarina nằm trên con đường nổi tiếng Ocean Drive ở phía nam bãi biển Miami, có diện tích hơn 2100m2. Casa Casuarina thường được nhắc đến với cái tên quen thuộc khác là “Lâu đài Versace” bởi vì nó tưng thuộc sở hữu của NTK thời trang người Italia lừng danh Gianni Versace.

Casa Casuarina được xây dựng năm 1930 bởi kiến trúc sư Alden Freemanbut. Hai năm sau, toàn bộ căn biệt thự và khu vực xung quanh đã được Gianni Versace mua với giá 10 triệu USD (209.8 tỷ VNĐ). Vì quá yêu thích, nhà thiết kế nổi tiếng này đã chi tới 33 triệu USD (692.4 tỷ VNĐ) để trang hoàng lại toàn bộ căn nhà.

Ngôi biệt thự có cửa sổ nhìn ra bãi biển gồm 10 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Mỗi căn phòng ở đây đều được trang trí tinh xảo đến từng centimet theo phong cách lãng mạn. Đâu đâu trong biệt thự người ra cũng nhìn thấy tượng và tranh vẽ, trên tường, trần nhà và cả ngoài sân. Casa Casuarina xứng đáng được coi là một tác phẩm nghệ thuật.

Với chiều dài 16m, được khảm đá và viền làm từ vàng 24 carat, bể bơi là điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người khi bước chân vào Casa Casuarina. Nếu những cây cọ đặt trên hành lang được coi là tinh tế, thì những viên đá mạ vàng lốm đốm trên phòng bếp phải được gọi là tuyệt tác. Đặc biệt hơn nữa, đây cũng là một trong những căn nhà có phòng tắm lát đá cẩm thạch hiếm hoi trên thế giới.

Sau khi Gianni Versace qua đời, người em gái Donatella đã bán lại Casa Casuarina với giá chỉ 20 triệu USD (419.6 tỷ VNĐ) cho Peter Loftin, một nhà tài phiệt viễn thông. Tuy nhiên, ông chỉ ở đó thời gian ngắn rồi biến căn biệt thự này thành một khách sạn.

Tòa biệt thự lần đầu được rao bán với giá 125 triệu USD, sau đó giảm xuống 75 triệu USD nhưng vẫn chưa thể tìm thấy một chủ nhân mới. Bây giờ, “Lâu đài Versace” sẽ được mang ra đấu giá vào lúc 10 giờ sáng ngày 17/9 tới đây.

Một số hình ảnh của "Lâu đài Versace" Casa Casuarina:

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

"Lâu đài Versace" hay Casa Casuarina tọa lạc gần bãi biển Miami có diện tích 2100 m2.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Mặt tiền tòa biệt thự nhìn từ con đường nổi tiếng Ocean Drive. Đây cũng chính là nơi NTK Gianni Versace bị ám sát năm 1997.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Phòng ăn tím lộng lẫy.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Phòng tắm của tòa biệt thự được lát đá cẩm thạch hiếm hoi trên Thế giới.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Toàn bộ tòa biệt thự gồm 10 phòng ngủ, mỗi căn phòng lại có phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Sảnh trong ngôi biệt thự được bao quanh bởi hành lang thiết kế mái vòm cổ điển.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Một phòng ngủ khác với thiết kế trần nhà như một bầu trời với những đám mây vần vũ đẹp mắt.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Toàn bộ sân bể bơi được khảm đá với hình thù, họa tiết nghệ thuật.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Đài thiên văn của NTK Gianni Versace.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Phòng ngủ cao sang, quý tộc.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Bể bơi dài 16m có viền dát vàng lá 24 carat và phần đáy được khảm đá màu.

Chiêm ngưỡng lâu đài nghìn tỷ của ntk versace

Khu mái hiên phong cách Địa Trung Hải đặc trưng.

(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Chọn đèn có cần theo phong thuỷ?

Về cơ bản, việc chọn đèn vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, trang trí lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thuỷ như kích hoạt năng lượng, trấn trạch... mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm