Nội dung

Xây không gian yêu thương như tuyên ngôn tình yêu!

Mỗi người chúng ta đều có một nơi gọi là không gian yêu thương. Với người này là chỗ làm việc, nơi theo đuổi hoài bão cùng những người cộng sự; với người khác lại là góc quen, nơi lưu giữ những buổi gặp thân tình cùng bạn bè… Chia sẻ với chủ nhà và người hâm mộ tại ngày hội Cùng xây Không gian yêu thương, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định không gian yêu thương là ngôi nhà – nơi anh luôn nhớ khi phải công tác xa nhà. Chính vì vậy anh luôn tâm niệm việc chăm chút cho mái ấm như một tuyên ngôn sống động cho tình yêu dành cho gia đình của riêng mình.

Anh rất trân quý giây phút giản dị mà ấm cúng khi cả nhà cùng ăn cơm hay quây quần ở phòng khách… Do đó, anh ưu tiên chọn giải pháp sao cho không gian nhà được thiết kế thoáng đãng mà vẫn tạo kết nối giữa các thành viên. Ngoài ra, với vai trò là HLV trưởng đội SHB Đà Nẵng kiêm người quản lý của cả câu lạc bộ nên Huỳnh Đức rất chú ý đến một không gian làm việc ngay tại nhà. Vị huấn luyện viên trưởng tâm sự: “Tôi cần một nơi làm việc yên tĩnh và cách âm hoàn toàn so với bên ngoài vì tôi không muốn áp lực công việc ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ con”.

 Chí trung huỳnh đức bình minh quan tâm gì khi xây nhà

Với HLV Huỳnh Đức, phòng khách là nơi anh và gia đình cùng vui vẻ bên nhau sau một ngày đầy áp lực

Vật liệu nhẹ phù hợp với nhu cầu xây dựng hiện đại

Riêng với vợ chồng “Táo giao thông”- chí trung lại thích kiểu sống tĩnh lặng, hoài niệm nên dành hẳn một bức tường ở phòng khách để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình. Khi được hỏi về cách lựa chọn vật liệu để hoàn thiện nhà, Chí Trung lại không cầu kỳ, chỉ chọn theo kinh nghiệm của “ông hàng xóm” – thấy người ta làm sao mình làm vậy, anh giải thích thêm. Tuy nhiên, khi được KTS Nguyễn Huy Khanh tư vấn, anh đã ồ lên thích thú! Thay vì chỉ dùng gạch nung, anh có thể sử dụng tường thạch cao để làm tường ngăn với ưu điểm nhẹ dễ thi công. Tường thạch cao dễ dàng trở thành không gian trang trí khi được thiết kế kiểu uốn cong. Ngoài ra, anh hoàn toàn có thể treo tranh ảnh lớn, thậm chí có thể treo tivi từ 55-60 inch trực tiếp lên tường.

Sau khi bị thuyết phục hoàn toàn về vật liệu thạch cao, danh hài Chí Trung khẳng định “Khi có dự định sửa nhà hay xây thêm nhà mới, tôi chắc chắn sẽ áp dụng giải pháp như KTS Huy Khanh tư vấn”.

 Chí trung huỳnh đức bình minh quan tâm gì khi xây nhà

“Táo giao thông” và khán giả chương trình cùng kiểm tra khả năng chịu lực của tường thạch cao sau buổi trò chuyện cùng KTS Huy Khanh

Đối với nam diễn viên Bình Minh thì lại đặc biệt quan tâm đến thiết kế bên trong căn nhà vì là nơi thư giãn hoàn toàn cùng những người mình yêu thương. Sau khi tìm hiểu về các loại vật liệu hiện đại dùng để hoàn thiện nội thất tại ngày hội, cả Bình Minh và bà xã đều đồng tình, vật liệu nhẹ thạch cao hay xi măng sợi xen-lu-lô DURAflex sẽ giúp họ dễ ứng dụng nhiều kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng và làm nổi bật được cá tính riêng.

Gia đình nổi tiếng này cũng rất quan tâm đến yêu tố xanh, thân thiện với môi trường khi chọn vật liệu xây, sửa nhà.

 Chí trung huỳnh đức bình minh quan tâm gì khi xây nhà

Bình Minh cùng hai con gái khá thích thú khi được trải nghiệm khả năng chịu lực của tường thạch cao tại ngày hội Cùng xây Không gian yêu thương

 Chí trung huỳnh đức bình minh quan tâm gì khi xây nhà

Ông bố Bình Minh rất quan tâm đến việc tạo ra một không gian yêu thương thoải mái, tiện ích cho vợ và con

                                                                                                  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm