Nội dung

>> gam màu tĩnh lặng cho không gian yên bình

Cảm nhận sự tự do với gam màu tĩnh lặng
Nét đẹp, sự bí ẩn của những gam màu trầm đã hấp dẫn không ít các nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà thơ tìm đến khám phá và khai thác. Đây được coi là những sắc màu cá tính, đặc tả chiều sâu, duyên dáng và tinh tế, không chút phô trương nhưng vẫn thể hiện rõ dấu ấn của mỗi cá nhân.
Cảm nhận sự tự do với gam màu tĩnh lặng
Tất cả các màu sắc đều có vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng màu đen Black Mica được nhiều nhà thiết kế lựa chọn vì nó là màu pha trộn của tất cả các màu. Với màu này, các nhà thiết kế có thể ứng dụng vào nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, art decor, maximalism (phong cách chủ nghĩa tối đa)... Nếu sử dụng khéo léo thì màu đen không đem đến sự nặng nề mà nó sẽ cho bạn một không gian tĩnh lặng để có thể nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới.
Cảm nhận sự tự do với gam màu tĩnh lặng
Nếu cũng yêu thích những gam màu trầm nhưng sang trọng này, bạn hãy cùng đến với cảm nhận, đánh giá của các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất từ công ty cổ phần QBI.

Cảm nhận sự tự do với gam màu tĩnh lặng

Gam màu này thoạt nhìn có vẻ hơi buồn nhưng màu xám pha chút tím man mác của nó lại tạo được cảm giác yên bình cho căn nhà. Bỏ sau những bộn bề công việc, những ồn ào, bon chen bên ngoài, khi trở về tổ ấm, bạn sẽ cảm nhận được yên ả, ấm áp như ở vùng quê với khói lam chiều.

Sắc màu của nhà thiết kế - chuyên mục sắc màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux hợp tác với top 100 kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Đây là nơi các chuyên gia chia sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất.

Hải My

Cảm nhận sự tự do với gam màu tĩnh lặng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm