Nội dung

Opodo, công ty chuyên phụ trách về các kỳ nghỉ mát cho khách hàng của Anh mỗi ngày nhận được khoảng 500 cuộc gọi giao dịch với khách hàng. Trong những cuộc gọi đó, họ cũng nhận được không ít yêu cầu quái chiêu từ khách du lịch mà dưới đây chỉ là những ví dụ tiêu biểu.

1. Một du khách nam đã đòi lại tiền đi tàu lượn siêu tốc với lý do "quá đáng sợ". Đây là người đàn ông này đã tham gia chuyến tàu trên rồi mới đòi tiền.

2. Một phụ nữ Anh đã gọi điện phàn nàn sau khi đặt tour ở công ty này để đi du lịch nước ngoài: nhiệt độ vào mùa hè quá nóng, thực phẩm thì quá cay và có quá ít người nói tiếng Anh.

10 khiếu nại kỳ lạ của du khách đi nghỉ mát

Một du khách sợ tới Bucharest, Romania sẽ bị ma cà rồng tấn công. Ảnh: Internet.

3. Một đôi vợ chồng mới cưới đã đòi công ty hoàn lại số tiền họ đã bỏ ra cho kỳ trăng mật kéo dài 2 tuần ở maldives vì: "trời đã mưa trong một buổi chiều" mà công ty trước khi đi đã nói: "Thời tiết sẽ luôn nắng ráo". "Họ nói như thể chúng tôi có thể kiểm soát được cả thời tiết vậy", một nhân viên của Opodo cho biết.

4. Một khách hàng gọi điện cho hãng tự nhận mình là "Nữ hoàng" và yêu cầu một chuyến du lịch hạng sang miễn phí tới Australia. Khi bị nhân viên từ chối, vị khách này hùng hồn tuyên bố: "Anh sẽ bị bỏ tù vì tội phản quốc!".

5. Một du khách nữ phàn nàn có quá nhiều sỏi và đá cuội trên một bãi biển ở Mexico và cô đã bị xước móng tay vì chúng.

10 khiếu nại kỳ lạ của du khách đi nghỉ mát

Bờ cát có quá nhiều sỏi cũng là lý do để du khách phàn nàn với công ty du lịch. Ảnh: PTD.

6. Một người đàn ông hỏi rằng có cần phải làm hộ chiếu cho chú rắn của mình khi có hành trình đến Brazil không? Vì ông muốn nó được đoàn tụ với gia đình ở Amazon.

7. Sau khi đặt chuyến bay tới rome , Georgia, Mỹ thay vì Rome, Italy, một người đàn ông đã yêu cầu công ty phải dỗ dành người bạn gái đang tức giận vì sự bất cẩn đặt nhầm điểm đến của anh ta.

8. Một khách hàng khi du lịch tới Bucharest, Romania đã yêu cầu công ty cung cấp lời khuyên về những thứ "bùa" có thể tránh ma cà rồng. Cô ấy sợ mình sẽ gặp phải nhân vật hư cấu này khi đến quê hương của Bá tước Dracula.

9. Một khách hàng có "hiềm khích với nước" đã phàn nàn về mức độ thủy triều dâng trên bãi biển ở Hy Lạp. Anh ta chỉ trích Opodo đã không thông báo về việc này khi họ đặt tour.

10. Khi công ty đang cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm chuyến bay khác tới miami , Mỹ vì chuyến bay ban đầu đã bị hủy, một khách hàng yêu cầu được ngồi tàu lửa cao tốc Eurostar thay vì đi máy bay. "Eurostar là tàu cao tốc nối London, Paris và Brussels, vậy mà họ vẫn nghĩ có thể bắt được chuyến tàu này từ Miami", một nhân viên của công ty bình luận.

10 khiếu nại kỳ lạ của du khách đi nghỉ mát

Tàu cao tốc Eurostar nối liền ba điểm London, Paris và Brussels. Ảnh: Eurostar.

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm