Nội dung
Hiểu được yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng, nhà phân phối viết sơn kết hợp cùng hai hãng Intel và Microsoft sản xuất dòng máy tính để bàn thương hiệu ROSA.

ROSA đáp ứng được cả phần cứng và phần mềm hội đủ các công cụ tiện ích nhất hiện nay cho mọi mục đích sử dụng.

Trải nghiệm mượt mà làm việc hiệu quả với máy tính thương hiệu rosa

Ngoài lợi thế là có sẵn phần mềm bản quyền Windows 8.1 tích hợp trên máy,khách hàng có thể nâng cấp cấu hình tùy thích cho chip CPU Intel Haswell thế hệ 4 ( Pentium G3xxx,Core I3, Core I5, Core I7 v.v…) và cả cho Mainboard, Ram, HDD.Vì vậy khi chọn bộ máy tính thương hiệu ROSA khách hàng sẽ không bị hạn chế cấu hình như những bộ máy tính để bàn khác trên thị trường mà vẫn đáp ứng được toàn diện các nhu cầu phức hợp cho người dùng văn phòng cũng như người tiêu dùng phổ thông.Khi sở hữu bộ máy tính để bàn ROSA người dùng còn có thể tiết kiệm thêm được khoản chi phí đáng kể cho phần mềm chống virus (trọn đời) đã được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows 8.1.

Trải nghiệm mượt mà làm việc hiệu quả với máy tính thương hiệu rosa


Với mức giá hợp lý, máy tính để bàn ROSA chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng cho những ai còn đang băn khoăn về giá cả. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật tham khảo của mẫu sản phẩm Rosa  I41525-81ME: Bộ vi xử lý Intel Core I3-4150, sử dụng Mainboard Asus H81M-E chạy trên nền hệ điều hành Windows 8.1 with Bing 32/64 cùng bộ nhớ 2GB /1600 DDR3 Kingston, dung lượng ổ  cứng 500 GB; Case /nguồn 500W với giá :6.460.000đ.

Trải nghiệm mượt mà làm việc hiệu quả với máy tính thương hiệu rosa


Với hệ điều hành Windows 8.1 with Bing và Bộ vi xử lý Quad-Core Intel, ROSA 8” có đủ khả năng tải những Game đồ họa mới nhất hiện hành và hoàn toàn mịn mượt khi thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng đòi hỏi cấu hình “nặng ký”. Ngoài bộ nhớ và RAM 2GB đủ dùng, máy còn có khe cắm Micro SD và cổng USB để mở rộng dung lượng khi cần thiết.Ngoài máy tính để bàn ROSA, thương hiệu Việt ROSA hiện nay có thêm sản phẩm máy tính bảng Rosa 8” W061I sử dụng bộ vi xử lý Intel Bay Trail T-Atom Z3735D bốn nhân  Max-1.33GHzra mắt gần đây để đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người tiêu dùng. Thiết kế bắt mắt với các độ cong, màu sắc trung tính, OSA8” hoàn toàn chiếm được thiện cảm của mọi tầng lớp và mọi độ tuổi với mức giá hết sức hợp lý phù hợp với người tiêudùng Việt Nam.Máy mỏng, chiều dày chỉ 7.85mm – mỏng hơn các mẫu máy tính bảng mỏng nhất hiện thời – trọng lượng ở mức lý tưởng chỉ 350g, giúp người sử dụng có được độ linh hoạt nhiều hơn khi cần dịch chuyển.

Trải nghiệm mượt mà làm việc hiệu quả với máy tính thương hiệu rosa


Rosa được thiết kế camera ở hai mặt. Trong điều kiện ánh sáng ban ngày, hoặc môi trường trong nhà với ánh sáng đủ, ảnh có thể xếp ở mức “đủ tố” với hình ảnh khá sắc nét, tốc độ lấy nét tự động nhanh, ổn định.

Máy tính bảng Rosa có thời lượng pin khá ấn tượng. Trong điều kiện ổn định, bật màn hình sáng ở mức cao và sử dụng liên tục, máy có thể hoạt động trong 10h.

Điểm cộng cho máy Rosa 8” là bộ Microsoft Office miễn phí.Có thể nói, bản Office được cài đặt sẵn trên máy giúp người dùng có thể làm việc mọi nơi, mọi lúc, đồng bộ công việc dễ dàng và hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trên cấu hình mạng của Rosa.

Tuy không hẳn quá vượt trội so với các phiên bản tablet 8” khác trên thị trường, nhưng mức giá 3.990.000đ kèm vỏ cover cao cấp, bản Windows 8.1 thời thượng đi kèm bộ Microsoft Office miễn phí  sẽ là những “quà tặng vô giá” cho người thân của bạn mùa lễ hội này.

Thông số kỹ thuật: Màn hình 7.85 inch chạy hệ điều hành Windows 8.1 cùng bộ vi xử lý Quad-Core Intel Bay Trail-T Z3735D, Ram 2 GB DDR3, bộ nhớ trong 32 GB. Máy có camera sau 5.0 MP, camera trước 2.0 MP hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wifi chuẩn  802.11 a/b/g/n, trọng lượng 350g. Giá bán: 3.990.000đ.

Đây là cấu hình tham khảo, người dùng có thể chọn lựa cấu hình theo nhu cầu riêng tại website http://www.vietson-it.com.

Tin Update
  • 11/03/15 14:22 Samsung tụt dốc ở thị trường Việt Nam, Nokia vùng dậy
  • 10/03/15 12:15 Giới công nghệ Việt Nam sôi sục vì MacBook 12 inch mới của Apple
  • 04/03/15 09:37 Nên mua Samsung Galaxy S6 hay Apple iPhone 6?
  • 22/02/15 18:57 Ra mắt iPhone 6 mạ vàng 24K phiên bản "Năm Con Dê"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm