Nội dung

3 smartphone mà hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt gồm Neffos C5L, neffos c5neffos c5 max có cấu hình mạnh mẽ. Giá bán từ dưới 2 triệu đến 3 triệu đồng.

Tp-link thâm nhập thị trường smartphone việt nam

Neffos C5 có ngoại hình tối giản, gọn gàng.

Loạt smartphone đầu tiên của tp-link đều có điểm chung là thiết kế đơn giản, gọn gàng với 2 màu đen và trắng nguyên bản của chất liệu, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1.

neffos c5l trang bị màn hình 4,5 inch FWVGA, bộ xử lý Snapdragon 210 (4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,1GHz), đồ họa Adreno 304 tích hợp, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 8 megapixel, camera selfie 2 megapixel và pin dung lượng 2.000mAh. Máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đây là một trong số ít sản phẩm có giá dưới 2 triệu được trang bị tính năng này tại thị trường Việt Nam.

Tp-link thâm nhập thị trường smartphone việt nam

Bộ lọc ảnh nghệ thuật đầy sáng tạo của Neffos C5.

Neffos C5 mạnh mẽ hơn, được trang bị màn hình 5 inch HD, bộ xử lý MT6735 (4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-T720 MP2 tích hợp), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, kết nối 4G LTE, camera chính 8 megapixel, camera selfie 5 megapixel, 2.280mAh. Máy có chế độ chụp ảnh thông minh với 30 bộ lọc tạo hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt.

Còn phiên bản Neffos C5 Max có màn hình lớn và độ phân giải cao hơn IPS 5,5 inch Full HD. Bộ xử lý của C5 Max cũng được nâng lên 8 nhân xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-T720 MP3 và camera chính 13 megapixel cùng pin 3.045mAh. Cấu hình mạnh nhưng mức giá máy chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Cả 3 mẫu điện thoại neffos c series sẽ sẵn sàng lên kệ tại các cửa hàng di động vào cuối tháng 3 này.

  Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm