Nội dung
Cùng mình điểm mặt những game mobile nước ngoài hấp dẫn trên mobile trong tuần 2 của tháng 3/ 2015.

1. Blood & Glory: Immortals

Bối cảnh Blood & Glory: Immortals là sự kết hợp giữa lịch sử và truyền thuyết, nơi Đế chế La Mã tồn tại như là nền văn minh hưng thịnh và hùng mạnh nhất của loài người. Nhưng sớm thôi sự phát triển mạnh mẽ của Đế chế này trở thành chướng ngại trước con mắt các vị thần Hy Lạp và họ quyết định sẽ triệu gọi quân đội để san phẳng La Mã. Nhập vai vào một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất của Đế chế, bạn sẽ là bức tường cản bước những thánh thần tối cao.

Top game mobile hot tuần 2 tháng 3

Phong cách nhập vai hành động của Blood & Glory: Immortals đi theo đúng theo công thức truyền thống vốn thấy ở nhiều đại diện trước đây. Ở đó, bạn sẽ hành sự với những trường đoạn tả xung hữu đột, tấn sát giữa muôn trùng quái vật, từ xác sống, chó địa ngục, người đá cho tới vô vàn tay trùm hung hãn với kích thước khổng lồ. Tuy nhiên, Blood & Glory: Immortals còn thêm thắt một vài yếu tố mới cho lối chơi quen thuộc, điển hình qua cơ chế đỡ và phản đòn. Trong đó, nếu kích hoạt biểu tượng khiên chắn ngay trước thời điểm lưỡi kiếm của kẻ địch giáng xuống, thời gian sẽ ngưng đọng và cho phép bạn nắm lấy cơ hội mà "đáp lễ" với kẻ thù.


Sự xuất hiện của cơ chế này giúp phong cách chiến đấu của Blood & Glory: Immortals thêm phần nào đó tính toán, mang vào những trận đấu trùm bầu không khí kịch tính, giằng co, hằm hè gữa hai bên.. thay vì lao trực tiếp vào địch thủ mà chẳng may mảy quan tâm hơn thiệt. Blood & Glory: Immortals bên cạnh đó cũng có cho mình những yếu tố đặc trưng của dòng game nhập vai, như việc mang tới hàng hà sa số siêu kỹ năng chờ đợi mở khóa và vô số mũ, nón, giáp trụ, vũ khí bạn có thể đặt tay. Tất nhiên tất cả số chúng đều cho bạn cơ hội đầu tư để chuyển hóa thành dạng thể cấp cao mạnh mẽ hơn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. King Of Thieves

King Of Thieves được xây dựng dưới bàn tay của nhà phát triển ZeptoLab với cốt truyện vô cùng độc đáo khi tất cả người chơi tham gia vào thế giới game đều là kẻ trộm. Chính vậy, bạn phải đột nhập vào nhà của những người láng giềng của mình và ăn trộm của cải để làm giàu. Tuy nhiên, bạn cần vượt qua các cạm bẫy được họ sắp đặt sẵn để hoàn thành được mục đích xấu xa và cũng đừng quên bảo vệ của cải của mình.

Top game mobile hot tuần 2 tháng 3

King Of Thieves có cơ chế điều khiển một chạm không thể đơn giản hơn. Theo đó, nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển, mỗi thao tác chạm màn hình là một lần để anh chàng của bạn nhảy lên cao. Các chướng ngại vật sẽ là những bánh răng cưa di chuyển, những cỗ súng máy, những con quái vật để cản đường của bạn tới kho báu hàng xóm. Người chơi cần thao tác chính xác, chỉ một lần mắc sai lầm cũng đủ để nhân vật phải mất mạng.


Ngoài ra, người chơi cũng có thế đến với hệ thống vượt ải vô cùng phong phú, có khoảng 80 màn chơi đang chờ đợi bạn khám phá. Mỗi màn chơi sẽ được khóa lại bằng nhiều ổ khóa và chỉ mở ra khi người chơi kích hoạt đúng ổ khóa chính.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. Vainglory

Vainglory là tựa game MOBA xuất sắc được phát hành trên nền tảng mobile đang thu hút được lượng người chơi rất lớn trong thời gian gần đây. Trong Vainglory, bạn sẽ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3. Mục tiêu là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal và tiêu diệt nhà chính bên phía đối phương. Khác với những game MOBA khác, Vainglory chỉ có một đường thẳng thông giữa hai phe và khu vực rừng. Trên đường thẳng này mỗi phe sẽ có 5 trụ phòng thủ, cần phải phá được 5 trụ này mới có thể phá được nhà chính. Hãy lưu ý rằng những trụ phòng thủ rất nguy hiểm bởi lượng sát thương cực lớn với khả năng hạ sát Hero của bạn chỉ sau vài phát bắn. Vì vậy hãy thật cẩn thận, đừng bao giờ đến gần hay tấn công chúng nếu không có sự hỗ trợ của quân đồng minh. Minion (Lính) của mỗi bên sẽ tự sinh ra theo thời gian, xuất phát từ căn cứ và tấn công bất cứ kẻ thù nào trên đường đi của chúng (lính, Hero, trụ bên phía đối phương).

Top game mobile hot tuần 2 tháng 3

Tất nhiên, dù mạnh đến đâu cũng phải có điểm yếu, trụ phòng thủ cũng vậy. Giống như trong Liên Minh Huyền Thoại, trụ bao giờ cũng sẽ tấn công lính của bên trước khi tấn công Hero. Bạn sẽ được an toàn nếu tiếp cận trụ cùng với một dàn lính đi cùng, bởi vậy cách phá trụ tốt nhất là tiêu diệt toàn bộ lính của đối phương trước, sau đó dùng lính của mình làm lá chắn để phá trụ một cách nhanh nhất có thể.


Hero của bạn sẽ dần dần phát triển từ yếu đến cực mạnh trong thời gian khoảng 20 phút mỗi trận. Sức mạnh của Hero có thể tăng lên từ ba việc: Lên cấp, mua trang bị, tăng điểm kĩ năng. Hero càng mạnh thì cơ hội phá được nhà chính của đối phương càng cao, vì vậy hãy cố gắng trở nên mạnh mẽ một cách nhanh nhất có thể. Luôn nhớ một điều, Vainglory không chỉ là cuộc đua về mặt phối hợp chiến thuật mà còn cả về mặt kinh tế. Đội nào có level cao hơn và mua được nhiều trang bị cao cấp hơn, đội đó sẽ có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn.

Link tải game
Dành cho Android : click here (chip Snapdragon s4, Ram 2gb, hệ điều hành Android 4.4 trở lên)
Dành cho iPhone : click here
Dành cho iPad : click here

4. SBK14 Official Mobile Game

Top game mobile hot tuần 2 tháng 3

SBK14 Official Mobile Game là game đua xe mới lạ và độc đáo với những giải đua xe chính thức Superbike World Championship 2015. Trong game bạn sẽ được vào vai 1 tay lái vô danh cạnh tranh với những đội đua tại những quốc gia hàng đầu trên thế giới.


Game có 2 chế độ, bạn có thể dùng các nút ảo trên màn hình để đua hoặc cũng có thể đua theo cách bình thường là nghiêng lắc màn hình. Đồ họa 3D trong game đã thể hiện từng đường nét của chiếc xe và đặc biệt chế độ chơi cực kỳ đơn giản sẽ không khó để bạn mất thời gian làm quen với tốc độ của chiếc xe. Âm thanh của game cũng 1 điều góp công lớn tạo nên dấu ấn của game, bạn sẽ nghe rõ những tiếng rú ga, tiếng phanh lốp mỗi khi bạn đóng cua. Hãy tham gia vào SBK14 Official Mobile Game để thể hiện tài năng đua xe của bạn nhé.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Jet Run: City Defender

Trong Jet Run: City Defender, bạn sẽ điều khiển một máy bay chiến đấu bay quanh thành phố, cố gắng hạ gục đám người ngoài hành tinh đang âm mưu xâm chiếm. Jet Run: City Defender thực ra là thể loại game chạy vô tận. Cách chơi khá đơn giản, bạn phải trượt tay trên màn hình để di chuyển chiến cơ, tay còn lại tìm và chạm vào mục tiêu để bắn tên lửa vào đó. Kẻ địch sẽ tấn công bạn theo từng đợt một từ nhiều phía, hãy cố gắng di chuyển sao cho khéo kéo né tránh chướng ngại vật và tiêu diệt chúng nhanh nhất có thể.

Top game mobile hot tuần 2 tháng 3

Trên đường bay của mình, người chơi cũng phải thực hiện cùng một lúc nhiều nhiệm vụ. Như phải giết được một lượng kẻ thù thì mới mở rộng được đường bay phái trước. Có nhiều cơ hội để bạn mở khoá những vật phẩm rất hữu ích có thể sử dụng chống lại kẻ thù. Bạn có tên lửa hạt nhân - một loại vũ khí hạng siêu nặng có sức phá huỷ toàn bộ kẻ thù đang có trong vùng trời bay bạn nhìn thấy, hoặc có thể dùng hiệu ứng slow motion giúp thời gian trôi chậm lại trong tích tắc để có thể xử lý tình huống hợp lý nhất.


Có ba nhiệm vụ được giao tại một thời điểm, và khi hoàn thành chúng, bạn sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ, cũng như huy chương và thêm điểm kinh nghiệm. Trong thực tế, không có cách nào nhanh hơn để có được điểm kinh nghiệm trong game này. Một cách khác để kiếm được huy chương là để thu thập chúng sau khi người chơi tiêu diệt một con boss.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm