Nội dung
Đã gần hai tháng từ khi apple chính thức vá lỗ hổng dùng để jailbreak trong iOS 8/8.1, và hiện tại Apple đã tung ra bản chính thức iOS 8.2 và nhiều bản Beta cho iOS 8.3. Tuyệt nhiên không một hacker nào đả động gì đến chuyện sẽ có jailbreak cho hai phiên bản iOS này cả.

Tóm tắt tình hình jailbreak các phiên bản ios mới nhất

Kể từ khi ra mắt iOS 8.1.3, cộng đồng không nhận được một công cụ nào để jailbreak và bây giờ Apple đã nâng cấp lên iOS 8.2. Không có thông tin nào có thể khẳng định iOS 8.2 sẽ được jailbreak. Đặc biệt là khi 8.3 đang được thử nghiệm. Nếu ra mắt công cụ jailbreak ios 8.2 ở thời điểm hiện tại thì khá mạo hiểm và có thể biến thành công cốc khi Apple lại vá lỗ hổng trong 8.3. Điều đó sẽ làm tốn thời gian hơn mức cần thiết.

Tuy nhiên, vẫn còn hi vọng. Cuối tuần qua, Semaphore đã cho ra đời phiên bản thử nghiệm của công cụ hỗ trợ hạ cấp Tiny Umbrella. Đây là lần đầu tiên cộng đồng gặp lại người quen TinyUmbrella sau một thời gian gián đoạn khá lâu. Điều này mở ra một khả năng hạ cấp iOS cho người dùng, điều không thể kể từ khi ra mắt iOS 7.

Song song đó, TaiG cũng công bố rằng họ đang sắp xếp một buổi họp mặt lấy chủ đề là "Mobile Security Summit" vào 27 tháng 3. Có tin đồn là TaiG sẽ nhân sự kiện này mà ra mắt công cụ bẻ khóa iOS 8.2. Không biết tin đồn từ đâu nhưng đây chắc chắn sẽ là một buổi tề tựu đầy đủ các hacker tài giỏi trên khắp thế giới.

Hiện tại, nên nhớ rằng vẫn chưa hề có công cụ jailbreak cho iOS 8.1.3, 8.2 và 8.3. Nếu bạn có ý định giữ jailbreak thì nên tránh update lên các phiên bản trên. Và hãy cẩn thận với các đường link thông báo đã có jailbreak cho các phiên bản này vì chúng có thể là đường dẫn chứa virus.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm