Nội dung
Theo trang The Sun, trên thực tế, chúng ta không cần sử dụng lượng kem đánh răng nhiếu như vẫn thường thấy trên quảng cáo truyền hình.

Chỉ cần một lượng nhỏ cỡ hạt đậu cho mỗi lần sử dụng, thì kem đánh răng đã có thể phát huy hết tác dụng của nó.

Đây là một trong những trường hợp chứng tỏ rằng, không phải lúc nào sử dụng nhiều cũng là tốt.Trên thực tế, sử dụng quá nhiều kem đánh răng dẫn đến một tình trạng gọi là nhiễm fluor, có thể khiến răng đổi đổi màu hoặc xuất hiện những đốm trên răng.

Sử dụng nhiều kem đánh răng có thật sự tốt

Trên trang Dentistry, tiến sĩ Cheryl Watson-Lowry, một bác sĩ giải phẫu nha khoa ở Chicago cho biết: “Chúng ta chỉ cần sử dụng một lượng kem đánh răng bằng hạt đậu nhỏ, hoặc một lớp rất mỏng chạy dọc theo bàn chải đánh răng là đủ".

Cô cũng khuyên rằng các bậc phụ huynh cũng không nên cho trẻ em sử dụng quá nhiều kem đánh răng. Vì trẻ em gặp khó khăn khi có quá nhiều bọt kem đánh răng và có thể nuốt một lượng lớn florua khi không xử lý được chúng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm