Nội dung

Những thiết bị có màn hình 6 – 7 inch tích hợp khả năng đàm thoại thường được gọi là phablet (smartphone màn hình lớn) hay máy tính bảng có gọi điện. Tuy nhiên nhà sản xuất blu product đã giới thiệu sản phẩm mới của họ là "điện thoại thông minh 7 inch đầu tiên trên thế giới" để nhấn mạnh vào khả năng nghe gọi cũng như xu hướng gia tăng kích cỡ màn hình trên điện thoại.

Smartphone màn hình 7 inch giá hơn 3 triệu đồng

Blu Studio 7.0.

Smartphone Blu Studio 7.0 sở hữu màn hình 7 inch độ phân giải 600 x 1.024 pixel cho mật độ điểm ảnh 169 ppi. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với sức mạnh từ bộ xử lý lõi kép MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB. Phía sau Blu Studio 7.0 là máy ảnh cảm biến 5 megapixel với đèn flash LED, trong khi đó camera trước có độ phân giải 2 megapixel. Các thông số cấu hình khác của sản phẩm gồm bộ nhớ trong 8 GB, pin dung lượng 3.000 mAh.

Theo nhà sản xuất, Blu Studio 7.0 được thiết kế tại trụ sở chính của công ty đặt tại Miami (Mỹ). Máy có mặt trước đơn giản, cách điệu bằng dải loa thoại và khung viền màu kim loại. Trong khi đó mặt sau của Blu Studio 7.0 gợi đến thiết kế trên Samsung Galaxy S5 với thiết kế giả da và các lỗ chấm cùng cụm camera lồi lên.

Smartphone màn hình 7 inch giá hơn 3 triệu đồng

Blu Studio 7.0 sở hữu màn hình 7 inch với tính năng nghe gọi.

smartphone màn hình lớn tiếp tục là xu hướng của các công ty di động. Tuy nhiên kích thước 7 inch được coi là "quá khổ", với nhiều hạn chế trong việc sử dụng hàng ngày hay mang theo khi di chuyển. Dù vậy vẫn có một nhóm khách hàng chuộng những sản phẩm "2 trong 1", vừa có thể nghe gọi như smartphone vừa có màn hình rộng rãi của máy tính bảng. Theo công ty nghiên cứu thị trường IDC, gần 25% tablet bán ra tại châu Á (trừ Nhật Bản) tích hợp khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại.

Ảnh chính thức Blu Studio 7.0

Trước Blu Studio 7.0, nhiều nhà sản xuất khác đã phát hành máy tính bảng với màn hình lớn tương đương, có hỗ trợ nghe gọi như dòng Samsung Galaxy Tab hay Asus Fonepad. Điểm nhấn trên thiết bị từ Blu Studio chỉ là mức giá rẻ, 149 USD cho bản không khóa mạng tại thị trường Mỹ.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm