Nội dung

Sức nóng của Seoul Fashion Week ngày thứ 3 đang làm ấm dần không khí của xứ sở kim chi, chỉ trong ngày hôm nay sao Việt đã không hẹn mà gặp nhưng toàn diện những trang phục đúng chất mùa Thu - Đông.

Điển hình là cặp đôi nổi bật của ngày hôm qua, Hoàng Ku và Phí Phương Anh, ngoài ra trong hôm nay còn có 2 nhân tố mới xuất hiện là Milan Phạm và Trà Ngọc Hằng.

Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Diện blazer kết hợp với áo thun tối màu và quần denim suông rộng, Phí Phương Anh thực sự quá "đẹp trai" trong diện mạo này.  Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Theo tiết lộ của của stylist Hoàng Ku, set đồ của Phí Phương Anh có giá trị lên đến 400 triệu đồng. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Việc thay đổi kiểu tóc và lối make ấn tượng,  Quán quân The Face đã thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ với những nhiếp ảnh và cả người hâm mộ đang theo dõi. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Về Hoàng Ku, anh diện một cây đen nhưng lại rất biết cách làm mình nổi bật bằng chiếc áo lông cực to và đôi giày cùng tông màu đỏ. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Được biết chiếc áo lông này nặng đến 5 kg và có giá gần 500 triệu đồng. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Màu sắc đơn giản nhưng cực hiệu quả khi Trà Ngọc Hằng chọn cả set cùng màu da pha cam đến từ thương hiệu nổi tiếng Xita. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Ngoài ra cô còn kết hợp với chiếc nón lông cùng màu làm điểm nhấn. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Với cái lạnh 5 độ của Hàn, Trà Ngọc Hằng vẫn cực nóng bỏng khi khoe khéo vòng 1 của mình. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Một trong những sao Việt đổ bộ đến Seoul Fashion Week hôm nay chính là Milan Phạm, bạn gái tin đồn của Rapper Tiến Đạt. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Milan chọn một chiếc đầm xuyên thấu khá nữ tính nhưng kết hợp cùng áo khoác và quần chất liệu jeans bên trong.  Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Kiểu phối đồ với váy xuyên thấu như thế này cũng đang được rất nhiều sao Hàn lăng xê. Với phong cách này Milan trông trẻ trung, lôi cuốn hơn rất nhiều. Seoul fashion week 2017 phí phương anh men-lỳ với set đồ 400 triệu hoàng ku diện áo lông to hơn cả sơn tùng Cô còn được sự chú ý của các "nhà săn ảnh" tại sự kiện.

Seoul Fashion Week chỉ mới ở ngày thứ 3, nhưng có thể thấy sao Việt không chỉ chi mạnh tay cho những set đồ đẹp mà còn chứng tỏ gu phối đồ chẳng kém cạnh sao nước ngoài nào!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục