Nội dung

Những chiếc Range Rover Sport Supercharged đời 2012 đầu tiên được UK Auto phân phối đã có mặt tại Việt Nam với một vài chi tiết mới. Giao diện màn hình trung tâm thay đổi. Núm xoay chọn các chế độ chạy địa hình thay bằng kiểu nút bấm. Màn hình gối đầu mới.

Phần còn lại giữ nguyên với động cơ 5 lít tăng áp thế hệ thứ ba “thửa” từ Jaguar, công suất 510 mã lực với khả năng đưa khối thép nặng 2,7 tấn tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,2 giây.

Ngoài các chi tiết trên, chiếc Sport Supercharged có mặt tại Việt Nam còn có cụm ghế da thông hơi màu da bò. Ngay bên dưới là hệ thống điều khiển nhiệt độ và tự động lọc không khí và nối tiếp theo làm cụm cần số bán tự động 6 cấp.

 range rover sport supercharged 2012 về việt nam

Range Rover Sport Supercharged 2012 xuất hiện tại Việt Nam.

Mẫu xe địa hình thể thao trang bị hệ thống camera quanh xe, cụm thắng (phanh) điện tử và trợ lực phanh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra còn hộc làm lạnh trên xe, hệ thống âm thanh với 17 loa Harman/Kardon logic 7.

Nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang, Range Sport Superchanged 2012 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW X5, Porsche Cayenne hay Lexus LX570. Vể đẳng cấp xe địa hình, Range Rover hơn các dòng xe còn lại một bậc.

Phong trào chơi Range Rover ở Việt Nam trở nên rầm rộ trong vài năm gần đây khi mà BMW X5 đã gần hết chu kỳ sản phẩm, GL cũng chưa được làm mới nhiều. Hiện tại Range Rover cũng chịu tác động của thị trường đóng băng nên lượng tiêu thụ không cao như trước. Cho dù tính năng lái vào loại hấp dẫn nhất thì Range Rover cũng khiến người chơi phải "trả giá" xứng đáng cho mức tiêu thụ 19,6 lít/100 km trong thành phố (theo công bố của nhà sản xuất).

* Ảnh Range Rover Sport Supercharged 2012 tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Honda CR-V có giá mới

Trang bị bộ la-zăng mới và tay nắm cửa mạ crôm, chiếc thể thao đa dụng cỡ trung của Honda có giá 1,133 tỷ đồng, tăng 33 triệu so với giá cũ.

Xem thêm  

Lực bám đường là gì?

Thuật ngữ lực bám khá mơ hồ nhưng có lẽ tất cả tài xế đều biết rằng trên đường trơn sẽ phải cẩn thận hơn đường khô nếu không muốn bị trượt và tệ hơn là mất lái.

Xem thêm