Nội dung
windows Explorer tracker là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động trên laptop chạy hệ điều hành Windows của mình. Cách thức vận hành của windows explorer tracker chủ yếu dựa trên việc theo dõi mọi tác của trình ứng dụng Windows Explorer từ đó lưu lại tất cả các sự kiện đã diễn ra trên máy của bạn.

Quản lý truy cập file đơn giản với windows explorer tracker


Giao diện sử dụng Windows Explorer Tracker khá đơn giản và trực quan. Màn hình chính của ứng dụng này là một danh sách liệt kê sơ bộ toàn bộ các thao tác bạn đã thực hiện trên Laptop của mình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn xem lại lượt sử sử dụng máy của mình theo ngày bằng cách lựa chọn chức năng History from, sau đó xác nhận khoản thời gian muốn xem là xong.

Quản lý truy cập file đơn giản với windows explorer tracker
Chọn ngày kiểm tra

Nếu muốn truy cập vào dữ liệu thật sự của Windows Explorer Tracker, bạn có thể chọn chức năng Manage Log File từ trình đơn Logs. Bên cạnh đó, Windows Explorer Tracker còn cho phép bạn xem chi tiết của từng hành động trên máy của mình. Bạn chỉ việc click chọn vào một hành động nào đó đã được lưu, sao đó click chọn Detail View là được.

Quản lý truy cập file đơn giản với windows explorer tracker
Thiết lập cần thiết​

Windows Explorer Tracker còn cho phép bạn thiết lập lại một số thông số khác của chương trình bằng tính năng Options. Hộp thoại Options cho phép bạn tùy chỉnh lại cách thức hiển thị ngày giờ của các sự kiện được liệt kê. Lưu ý bạn phải click vào nút Save để lưu lại các thiết lập của mình ở hộp thoại Options.

Dữ liệu của Windows Explorer Tracker được cập nhật theo thời gian thực . Thế nên khi bạn lựa chọn chức năng Minimize, ứng dụng này sẽ được đưa vào chế độ chạy nền và có một biểu tượng chương trình nằm trên thanh tác vụ của Windows.

Quản lý truy cập file đơn giản với windows explorer tracker
Chỉ cần hide đi chứ không cần thoát hẳn chương trình​

Nhìn chung Windows Explorer Tracker là một ứng dụng đơn giản và dễ dùng. Bạn sẽ dễ dàng quản lý mọi thao tác đã được thực hiện trên Laptop của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download file mp3 từ Youtube đơn giản

Bạn được bạn bè gửi một clip cover hay từ youtube, muốn download về máy để nghe nhưng lại không muốn down cả video về. Quá đơn giản, đã có trang web youtube-mp3.org làm việc này giúp bạn. ​ Đầu tiên...

Xem thêm  

20 Font tuyệt đẹp cho designer

Lang thang trên mạng phát hiện một vài font khá là đẹp mang lên đây chia sẻ cho các bạn. Link down tích trong tiêu đề font nhé AAARGH by Tup Wanders ​ Sequi – FREE Typeface by João Andrade ​ Egg Font by Vivien Bertin ​ Alex...

Xem thêm