Nội dung

Tạm gác những chú cún và mèo con ở nhà qua đi nhé, vì cơn sốt Yoga cùng động vật, nhất là những chú dê con xin xắn hiền lành đang chiếm lấy trái tim của vô số người yêu môn thể thao nhẹ nhàng này.

Được biết, việc giữ thăng bằng một con dê trên sóng lưng trong một thời gian nhất định là cách tập Yoga phổ biến của người Mỹ trước khi được đưa đến Anh.

Phụ nữ nước anh phát cuồng vì bộ môn yoga cùng động vật Những chú dê đang làm người yêu Yoga phát cuồng vì chúng.

Yoga cùng dê là sự kết hợp khoa học trong cách giữ gìn sức khỏe của một nông dân ở Mỹ có tên là Lainey Morse. Việc luyện tập cùng những chú dê giúp Lainey có được hệ thống tự miễn dịch cho cơ thể để chống lại các tác động tâm lý sau khi trải qua những việc không vui.

Bạn giữ thăng bằng càng lâu, những chú dê sẽ có khả năng đứng trên lưng bạn càng nhiều, do đó bạn nên bình tĩnh và thư giãn.

Phụ nữ nước anh phát cuồng vì bộ môn yoga cùng động vật Tập phối hợp như thế này thì vui không tả nổi luôn.

Trang trại Pennywell ở Devon - một thành phố nằm ở tây nam nước Anh là nơi đã mở ra các lớp học yoga cùng dê đầu tiên ở xứ sở sương mù. Donna McCheyne, giảng viên Yoga trong Pennywell thấy rằng các lớp học trong trang trại lúc nào cũng diễn ra sôi động và vui vẻ hơn với các lớp Yoga truyền thống.

Donna cũng hiểu rằng cảm giác khi có một con dê đứng trên sóng lưng là không hề dễ chịu chút nào, nhưng nó thật sự có ích khi giúp con người khôi phục và cân bằng tinh thần sau những giờ làm việc căng thằng.

Phụ nữ nước anh phát cuồng vì bộ môn yoga cùng động vật Ngoài việc tốt cho sức khỏe thì bài tập Yoga cùng dê còn đem lại cho bạn một cơ thể đáng mơ ước.

Dê không phải là con vật duy nhất tham gia các lớp học Yoga cùng bạn trong các trang trại, do đó bạn có thể chọn con vật mà mình yêu thích như heo chẳng hạn. Nhà nghiên cứu hành vi động vật hàng đầu tại Anh, Dr Roger Mugford cho hay những con vật này sẽ giải phóng chất oxy oxytocin lên người tập, khiến họ có cảm giác được ôm ấp và che chở.

Phụ nữ nước anh phát cuồng vì bộ môn yoga cùng động vật Bạn có muốn thử cách tập Yoga độc đáo này không??

Tuy nhiên, ông cũng không quên cảnh báo rằng: "Dê nổi tiếng trong việc ăn bất cứ thứ gì chúng muốn, kể cả quần áo vì thế bạn nên cẩn thận trong từng động tác với chúng để không gặp bất tiện khi luyện tập".

Ảnh: Dailymail

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm