Nội dung
Note 101 chip lõi tứ có thể ra chính thức vào 158
Giấy mời của samsung không ghi rõ tên sản phẩm sắp trình làng nhưng đó rất có thể là galaxy note 10.1 dùng chip lõi tứ . Ảnh: Engadget.

Samsung vừa gửi giấy mời tham dự một sự kiện sắp diễn ra vào 15/8 sắp tới. Hiện tại, vẫn chưa rõ hãng này sẽ trình làng sản phẩm gì. Tuy vậy, trong giấy mời của Samsung có xuất hiện một hình vẽ giống như máy tính bảng với dòng chữ "Meet the new way". Theo Notebookcheck, sản phẩm được ra mắt trong sự kiện ngày 15/8 có thể chính là Galaxy Note 10.1 dùng chip lõi tứ.

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức, một cửa hàng trực tuyến tại Mỹ đã cho phép đặt mua mẫu Galaxy Note 10.1 dùng vi xử lý lõi tứ vào ngày 2/8 theo giờ địa phương với giá là 749,5 USD. Model được bày bán trên trang này sử dụng màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Máy được trang bị vi xử lý Exynos lõi tứ tốc độ 1,4GHz, bộ nhớ trong 16GB với camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 2 và 3 Megapixel.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm