Nội dung
Nexus 5 giá 450 lên kệ t-mobile
Được giới thiệu chính thức đến làng công nghệ cách đây không lâu, nexus 5 thu hút được nhiều quan tâm của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. T-Mobile (Mỹ) vừa chính thức loan báo, Nexus 5 phiên bản 16GB sẽ sẵn sàng từ ngày 14 đến 20 tháng này.

Nexus 5 giá 450 lên kệ t-mobile

Kênh bán hàng trực tuyến Google niêm yết Nexus 5 với giá $350, khi lên kệ nhà mạng T-Mobile thì Nexus 5 sẽ bị "đội giá" khoảng $100 cho phiên bản 16GB. Về cấu hình thì Nexus 5 có màn hình 5 inch độ phân giải full HD 1080p , vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, 2 GB RAM. Máy có 2 phiên bản bộ nhớ là 16 GB và 32 GB, tuy nhiên hiện tại T-mobile chỉ mới phân phối phiên bản 16GB, chưa có dấu hiệu của phiên bản 32GB. Nexus 5 được trang bị camera chính 8MP, có công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS (optical image stabilization) tương tự như dòng Lumia của Nokia đã từng làm (từ Lumia 92x trở đi đã được sở hữu tính năng này). Cũng cần nói thêm rằng Nexus 5 là chiếc Nexus đầu tiên hỗ trợ công nghệ này, cũng như được trang bị chip 4G LTE, chạy phiên bản Android 4.4 mới nhất, KitKat.

Theo ghi nhận của nhiều người cũng như giới quan sát thì Nexus 5 khi về đến Việt Nam sẽ được niêm yết với giá khoảng 12.5tr, so với giá gốc do Google công bố thì sản phẩm đã bị đội lên khoảng 5tr VNĐ do phải cộng thêm nhiều khoản thuế khoá cũng như chiến lược kinh doanh. Chính vì thế nhiều người dùng hiện tại vẫn mong chờ giới thương gia 5giay.vn báo giá "hàng kẹp nách" giá mềm trong những ngày này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục